Trò Chơi Board Game Coup: Cuộc Chiến Quyền Lực Bản Việt Hoá


₫ 260.000

Sản phẩm Trò Chơi Board Game Coup: Cuộc Chiến Quyền Lực Bản Việt Hoá đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trò Chơi Board Game Coup: Cuộc Chiến Quyền Lực Bản Việt Hoá

Giá: 260.000₫
Hàng đặt trước

Bạn là người đứng đầu gia tộc ở một thành phố nước Ý, nơi bị cai trị bởi một chính quyền yếu kém và mục nát. Để giành lấy quyền lực về tay mình, bạn cần thao túng, lừa gạt và hối lộ chính quyền. Mục tiêu của bạn là loại bỏ tiếng nói của các gia tộc khác, ép họ phải đi tha hương, chỉ có duy nhất một gia tộc tồn tại…

Trong Coup, mục tiêu của bạn là trở thành người chơi cuối cùng còn sức ảnh hưởng trong trò chơi, đại diện bởi các thẻ bài nhân vật được úp ở khu vực của mình.

Những người chơi lấy hai vai trò ngẫu nhiên với mỗi năng lực khác nhau và cố gắng để tiêu diệt tất cả người chơi khác! Coup là một game lừa lọc, bởi vì bạn có thể mạo nhận nhiều vai trò khác và sử dụng những năng lực này, miễn là không ai biết được. Những năng lực khác nhau hứa hẹn sẽ đem lại nhiều yếu tố chiến thuật cũng như bất ngờ.

Vì Coup là một game lừa lọc (bluffing), nên có nghĩa là bạn cần lừa mọi người tin bạn để đạt được lợi ích của mình. Có 5 nhân vật với các năng lực khác nhau: Duke (nhận 3 đồng tiền), Assassin (dùng 3 đồng tiền để giết một nhân vật khác), Captain (cướp 2 tiền đồng tiền từ người chơi khác), Ambassador (tráo đổi nhân vật mình đang giữ), Contessa (bảo vệ khỏi bị Assassin giết). Mỗi người có 2 nhân vật úp xuống bí mật, tương ứng với 2 sinh mạng.

Mục tiêu của bạn là tiêu diệt những người khác và là người sống sót cuối cùng. Để làm được điều đó bạn cần quyền lực (tượng trưng bởi đồng tiền). Mỗi lượt bạn có thể lấy 1 hoặc 2 đồng tiền, hoặc là sử dụng năng lực của một trong các nhân vật.

Điều thú vị nhất và làm cho Coup trở nên độc đáo, đó chính là bạn không cần phải sở hữu một nhân vật nào đó để thực hiện chức năng của nhân vật đó – vâng, bạn có thể lừa dối! Ví dụ, trong lượt mình, bạn nói: “Tôi là Captain, và tôi sẽ lấy 2 đồng tiền từ bạn”. Yeah, bạn có thể không có lá bài Captain nào trong 2 lá bài úp của mình, nhưng ai biết?

Nào hãy cùng trải nghiệm card game nổi tiếng này!

#coup #cuocchienquyenluc

#coup #board

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000