Trò chơi Board Game Carcassonne - Vùng đất trù phú


₫ 399.000

Sản phẩm Trò chơi Board Game Carcassonne - Vùng đất trù phú đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trò chơi Board Game Carcassonne - Vùng đất trù phú

Giá: 399.000₫
Hàng đặt trước

Vùng đất Carcassonne trù phú, màu mỡ là mơ ước của những con người du mục, ngày càng được mở rộng và phát triển một cách đa dạng bởi các thành phần khác nhau - những chiến binh knight trong tòa thành, người nông dân trên cánh đồng, những tu sĩ trong đền thờ, những tên trộm trên các con đường. Và chỉ có người thông minh và tài giỏi nhất sẽ xứng đáng giành được vinh quang trên Carcassonne!

Carcassonne là một game đặt gạch thuộc thể loại trí tuệ “đa phong cách” đã giành giải uy tín Spiel de Jahres năm 2001. Với nhiều con đường và cách thức ghi điểm khác nhau tạo nên nhiều chiến thuật, chiều sâu tương ứng. Luật chơi đơn giản giúp cho Carcassonne trở thành một trong những game phổ biến nhất thời hiện đại.

GAME PLAY:

Mỗi lượt bạn rút lên một tấm thẻ vuông và đặt nó ghép liền với các thẻ khác có sẵn trên bàn chơi, để mở rộng vùng đất Carcassonne.

Sau đó bạn có thể chọn những quân cờ phù hợp đặt trên thẻ vuông đó để kiếm điểm. Bạn có thể không đặt quân cờ nếu muốn, bởi vì nếu hết quân bạn sẽ không được đặt nữa.

Có 4 cách khác nhau để đạt điểm trong Carcassonne cơ bản:

1. Kẻ Cướp và những Con Đường

Bạn đặt một quân cờ trên một con đường của thẻ mình vừa chơi, thì quân cờ đó gọi là Cướp Đường, và sẽ cho bạn điểm khi một con đường hoàn thành (cả 2 đầu đều được khép kín). Mỗi ô trong chiều dài con đường là 1 điểm.

2. Kỵ Sĩ và những Thành Phố

Khi một quân cờ được đặt vào thành phố, nó trở thành Kỵ Sĩ, cho bạn điểm khi một thành phố được hoàn thành khép kín. Mỗi ô của thành phố đó trị giá 2 điểm.

3. Linh Mục và những Tu Viện

Đặt quân cờ của bạn vào Tu Viện, và gọi nó là Linh Mục. Một ô Tu Viện hoàn thành khi nó được bao bọc hoàn toàn bởi 8 ô khác xung quanh. Khi đó bạn được 9 điểm.

4. Những người Nông Dân trên Đồng Cỏ

Bất kỳ quân cờ nào đặt trên đồng cỏ đều là nông dân, và chỉ ghi điểm ở cuối game tương ứng với số thành phố hoàn thành mà nằm trong đồng cỏ đó. Mỗi thành phố 3 điểm.

Mỗi lần ghi điểm xong bạn sẽ lấy quân cờ đã đặt trở lại, và có thể sử dụng để đặt trong những lượt kế tiếp. Khi hết thẻ trò chơi kết thúc. Mỗi người sẽ nhận điểm trong suốt quá trình chơi (nhờ vào đặt quân cờ) và điểm ở cuối trò chơi tương ứng. Người nhiều điểm nhất chiến thắng!

Đây là 1 game rất hay! Cha đẻ của game đã sản xuất thêm hẳn 11 phiên bản mở rộng chính, 7 phiên bản mở rộng nhỏ và hơn 30 phiên bản phụ kèm theo cho nó. Game cuốn hút bởi cơ chế chơi đơn giản, đi kèm với sự cạnh tranh khốc liệt giữa những người chơi.

#boardgame #Carcassonne #boardgames #dochoitreem, #dochoitritue, #dochoi, #boardgames, #dochoithongminh, #muagamecarcassonne #bángamecarcassonne #kidga

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000