🚛[TREE SHIP] [BẢO HÀNH 2 NĂM] Ấm SIÊU TỐC DAIICHI DC-KT1866Y 1.8L


₫ 270.000

Sản phẩm 🚛[TREE SHIP] [BẢO HÀNH 2 NĂM] Ấm SIÊU TỐC DAIICHI DC-KT1866Y 1.8L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin cơ bản về ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1866Y

Ấm siêu tốc DAIICHI DC-KT1866Y - dòng sản phẩm uy tín, chính hãng của thương hiệu Daiichi, sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến với chất lượng tốt, ấm nấu bền, kiểu dáng thời trang, màu sắc kết hợp hài hòa, nổi bật, thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng, chế độ chống giật an toàn, tiết kiệm điện, giá mua cạnh tranh trên thị trường ấm siêu tốc hiện nay được người tiêu dùng Việt tin dùng lựa chọn.
Đặc tính nổi bật ấm siêu tốc DAIICHI DC-KT1866Y:

* Thiết kế cao cấp:

- Ấm siêu tốc Daiichi được thiết kế mang vẻ ngoài hiện đại, sáng bóng, bên trong ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh.

* Công suất điện sử dụng 1500W, dung tích 1.7L:

- Với dung tích lớn, bình đun nước siêu tốc Daiichi sẽ luôn giúp bạn có sẵn nước sôi để phục vụ cho nhu cầu uống trà, cà phê hay nấu ăn một cách tiện lợi và nhanh chóng.
- Công suất mạnh mẽ 1500W giúp cho tốc độ đun nước cực kì nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian một cách tối đa.

* Chất liệu cao cấp:

- Toàn thân bình đun nước siêu tốc Daiichi làm bằng thép không gỉ cao cấp, độ bền cao, đảm bảo độ sáng bóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

* Tay cầm nhựa cách điện:

- Ấm siêu tốc Daiichi có tay cầm được thiết kế bằng nhựa cao cấp, cho khả năng cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng. Chỉ cần đổ nước vào bình (nhiều hơn vạch thấp nhất, nhưng ít hơn vạch cao nhất) và chờ trong vài phút, bạn sẽ có ngay một ấm nước sôi cực kì nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật Ấm siêu tốc Daiichi DC-KT1866Y:
- Loại sản phẩm: ấm siêu tốc
- Thương hiệu: Daiichi
- Sản phẩm: chính hãng
- Màu sắc: cam trắng tinh tế, kiểu dáng thời trang
- Nguồn điện: 220V-240V, 50Hz
- Công suất 1850W-2000W.
- Dung tích: 1.7L
- Mâm xoay 360 độ.
- Tự động ngắt khi nước sôi và tự động ngắt khi cạn nước.
- Lớp ngoài cấu tạo bằng Inox.
- Báo mực nước bên ngoài.
- Có đèn hiển thị đang hoạt động.
- Hệ thống chống giật an toàn tuyệt đối, sử dụng dễ dàng.
- Hệ thống chống nóng lớp vỏ ngoài
- Bảo hành chính hãng 1 năm
#amsieutoc #amsieutocchinhhang #hangchinhhang #giare #shopuytin #shopee #hangtot #sale #xahang #dodungnhabep #giamgia #thanhly #giasi #giasoc #chatluong #hanghot #nhacuadoisong #thanhlygiare
#ấmsiêutốc
#freeship
#giadụnggiásỉ
#dogiadung
#sỉ
#giadung
#sale
#banbuon

#bìnhthủy
#ấmsiêutốcbìnhthủy
#hàngcósẵn
#hànghot
#rẻ

#shopee #f21 #iphone #100k #giamgia #shopeeshipfree #fre