Tranh thư pháp - thư pháp gia đình treo tường giá tốt BH-12T


799.000 ₫ 719.100

Sản phẩm Tranh thư pháp - thư pháp gia đình treo tường giá tốt BH-12T đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 799.000 xuống còn ₫ 719.100, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SẢN PHẨM TRANH THƯ PHÁP:

Kích thước: 38x68cm/ 2 tấm và 38x68cm x3 tấm ( đã bao gồm kích thước khung)
Tranh bao gồm khung tranh và đinh treo tường.
Thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã.
Thích hợp phòng khách, phòng gia đình…
Dễ dàng sử dụng và lắp ráp.
Sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 12 tháng.
Link tranh thư pháp: https://shopee.vn/shop/11608959/search?shopCollection=14479092
THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tranh thư pháp là một trong những nét đẹp của người Việt, với những câu chữ trau chuốt, những câu thơ hay, những lời khuyên, dạy thể hiện nên những bức tranh. Tranh thư pháp là món quà không thể thiếu cho người thân, bạn bè…tranh thư pháp sẽ làm cho không gian nhà bạn đẹp hơn.

Với những câu thơ, câu chúc, lời hay ý đẹp gởi gắm, khuyên dạy cho chúng ta thấy cuộc sống ý nghĩa hơn, nuôi dưỡng tâm hồn Việt hướng tới các giá trị chân- thiện-mỹ.

Tranh thư pháp được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, trọng lượng nhẹ, đem lại cho bạn một sản phẩm không chỉ độc đáo về hình ảnh mà còn tốt về chất lượng. Hình ảnh được chọn lọc để in tranh đều có độ phân giải cao, cho ra những bức tranh rõ nét, sống động.

Bạn có thể treo tranh trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… hoặc những nơi bạn cảm thấy đẹp nhất để không gian thêm phần sống động và đầy sắc màu của cuộc sống. Đây cũng là một món quà đầy bất ngờ, ý nghĩa gửi đến những người thương yêu nhân dịp tân gia hay kỉ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000