Tranh gỗ tứ quý 3D


₫ 7.800.000

Sản phẩm Tranh gỗ tứ quý 3D đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tranh gỗ vừa là đồ vật trang trí tạo nên vẻ cổ kính, gia phong vừa là đồ vật chứa đựng nhiều ý nghĩa.
Tranh tứ quý: Bao gồm 4 bức tranh: Cây Tùng, Trúc, Cúc Mai. Bốn loại cây tượng trung cho bốn mùa trong năm: Cây hoa mai – mùa xuân, Cây trúc – mùa hạ, cây cúc – mùa thu và cây tùng mùa đông. Hiểu được ý nghĩa này mọi người sẽ không sợ treo tranh không đúng thứ tự.
Ý nghĩa của từng loại cây và linh vật trong bộ tranh tứ quý:
+ Đầu tiên của bộ tranh tứ quý là cây mai. Hoa mai vàng là biểu tượng của ngày tết, của mùa xuân – xum vầy. Cành mai khẳng khiu, cánh hoa mỏng manh với màu vàng tươi thắm đem lại cảm giác dịu dàng và thanh tao. Cây mai có sức sống mãnh liệt, luôn tươi thắm hiên ngang bất chấp nắng hạn hay giá lạnh.
+ Cây trúc: Cây trúc ngay thẳng ngay từ khi được sinh ra. Tới tận khi thân cây bị đốt đi chăng nữa thì than của trúc vẫn thẳng. Dù đất có cằn cỗi đến đâu thì trúc vẫn xanh tốt và không ngừng sinh sôi nảy nở. Vì vậy, trúc là biểu tượng cho người chính nhân quân tử, ngay thẳng.
+ Cây hoa cúc: Sự trường thọ và sức khỏe dồi dào được hàm ý bằng hình ảnh cây hoa cúc. Người ta thường nhắc đến cúc vạn thọ với hình ảnh một loài hoa bất tử.
+ Cây tùng: Người ta có câu “Vững như tùng như bách”. Cây tùng có bộ rễ ăn sâu vào đất nên có thể sống tận trên núi cao hay mỏm đá chênh vênh bất chấp sương gió hay bão táp vẫn không đổ mà vươn thẳng lên bầu trời. Người xưa hy vọng hình ảnh cây tùng với sức sống mãnh liệt, dẻo dai của loài cây kỳ diệu này sẽ giúp con người tránh được mọi bênh tật, tai ương để có một sức khỏe tốt nhất, tăng thêm tuổi thọ. Bộ tranh tứ quý với cây tùng giúp cho gia chủ mọi sự an lành, sức khỏe, tai qua nạn khỏi, và ý chí sắt đá để vượt qua khó khăn. Cây tùng cũng tượng trưng cho sự vững chãi, chắc chắn và ổn định trong sự nghiệp.
Bộ Tranh Tứ Quý hàm ý nói đến chi khí của người quân tử, đại trượng phu và hạnh phúc nên được nhiều người trưng bày giúp không gian trong nhà thêm sinh động và ấm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000