Tranh dán tường phong thủy Tùng hạc diên niên LunaTM-0021


₫ 259.000

Sản phẩm Tranh dán tường phong thủy Tùng hạc diên niên LunaTM-0021 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ý nghĩa tranh Tùng Hạc Diên Niên
Chim hạc - biểu tượng trường thọ

Sau chim phượng hoàng, hạc là biểu tượng phổ biến nhất của sự may mắn. Rất nhiều truyền thuyết cổ của người châu Á nhắc đến loài vật này và phú cho chúng nhiều thiên tính kỳ diệu. Hạc được cho là "linh vật" bất tử của tất cả các loài chim.

Có 4 kiểu biểu tượng hạc: hạc đen, hạc vàng, hạc trắng và hạc xanh, trong đó hạc đen được xem là biểu tượng mạnh mẽ nhất của tuổi thọ. Hach trắng bay vút lên trời xanh là biểu tượng của trí tuệ.

Hạc mang tinh thần vươn cao, vươn xa cất cánh lên bầu trời. Do đó, biểu tượng của hạc cũng được sử dụng trong phong thủy để đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ. Bạn có thể dùng dây đeo có biểu tượng chim hạc để cầu nguyện vận may luôn bên mình.

Bài trí biểu tượng hạc bằng ngọc hay kim loại hoặc các đồ vật có hình ảnh của chim hạc cũng là 1 gợi ý tốt về phong thủy. Tốt nhất nên bài trí chúng ở góc phía Tây góc nhà bạn.
#tranhphongthuy #tranhtunghac #tranhdantuong #tranhtunghacdiennien #nuocchaysinhtai #tranhnonnuoc #tranhdantuongdep #tranhdantuongphongthuy #tranhdep #decaldantuong #tranhdantuongcanhdep #tranhdantuongtu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000