Tranh dán tường 3D VTC Cửu ngư quần hội Lunawall-0005 kim sa


139.000 ₫ 132.000

Sản phẩm Tranh dán tường 3D VTC Cửu ngư quần hội Lunawall-0005 kim sa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 139.000 xuống còn ₫ 132.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tranh dán tường của Vạn Tường được thiết kế rất đẹp mắt và đầy nghệ thuật.
Dễ dán và tháo gỡ, không gây hư tường.
Chất liệu giấy PP kim sa cao cấp
Màu sắc tươi tắn, tinh xảo, không vỡ hình
In theo công nghệ Nhật Bản
Không phai màu theo thời gian
Bề mặt không thấm nước có thể lau chùi được
Tích hợp sẵn keo dán
Ai cũng thích được sống giữa thiên nhiên, nhìn thấy màu xanh của cây cỏ nhưng điều này không dễ với những người ở nhà phố.
Dù không thể hít được khí trời trong lành, cảm nhận sự rung rinh của lá cây, bạn vẫn có thể gần với thiên nhiên hơn nhờ những bức tường sống động.
Nhiều gia đình lựa chọn giấy dán tường hình phong cảnh núi rừng cho một mảng tường lớn trong nhà.
Hàng cây hoa trên tường là tâm điểm thu hút, đem lại sức sống cho ngôi nhà tông màu trắng sáng.
Những vòm cây xanh mướt giúp cho phòng ngủ có chiều sâu hơn.
Nếu thích cảm giác bình yên, tĩnh lặng, bạn có thể chọn những khung cảnh có tông màu trầm.
Những bông hoa bằng sứ trên nền ngọc giả lập sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên đặc sắc mà không làm bạn mất nhiều chi phí và thời gian để có được.
Ngoài ra, tranh phong thủy (cửu ngư quần hội, mã đáo thành công, chim công, hoa mộc lan, hoa mẫu đơn, sơn thủy hữu tìn) cũng góp phần làm cho không gian sống của bạn trở nên sống động, tạo thêm niềm vui, may mắn đến với gia đình, công ty.
Được sống trong một không gian mang nhiều màu sắc yêu thích không những giúp bạn xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng mà còn giúp bạn sáng suốt đưa ra những quyết định, lựa chọn đúng đắn, tinh thần làm việc hăng say, đạt năng suất cao cho những ngày làm việc tiếp theo.
#tranhdantuong #tranh3d #tranhphongthuy #tranhthiennhien #tranhhoangoc #tranhdaquy #tranhtrangtri #trangtrituong #trangtrinhacua #tranhdantuongvantuong #noithatvantuong #tranhlun