Tranh đã thêu con hổ. Thêu kín 100%. Tranh phong thủy. Thêu đẹp 1 chiều mặt sau giấu chỉ


₫ 700.000

Sản phẩm Tranh đã thêu con hổ. Thêu kín 100%. Tranh phong thủy. Thêu đẹp 1 chiều mặt sau giấu chỉ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trong phong thủy, tranh thêu con hổ biểu tượng cho quyền lực, học hành và sự thăng tiến trong kinh doanh. Hổ là vật khí của công danh, tài lộc, học hành thi cử. Tranh thêu con Hổ tượng trưng cho đỉnh cao của sự nghiệp, cho sự đỗ đạt, cho sự phát triển vượt bậc. Đặc biệt, hổ là linh vật phong thủy bổ trợ cho bản mệnh người tuổi Dần.

Tranh thêu con hổ tượng trưng cho sức mạnh, sự thành đạt, sẽ đem lại may mắn về công danh, sự thăng tiến trong sự nghiệp, tài lộc, học hành thi cử cho gia chủ. Mỗi bức tranh thêu con Hổ có hình dáng, ánh mắt và trạng thái khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau.

Hổ là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Nếu Bạn là quân nhân, cảnh sát, quan tòa hay làm việc về lĩnh vực thuế nên treo tranh thêu con Hổ. Đặc biệt đối với những chủ nhân thuộc tuổi Ngọ, tuổi Tuất treo tranh thêu con Hổ sẽ khiến âm khí bị tiêu tán, dương khí ngày càng hưng thịnh. Nếu người chủ cầm tinh hổ thì treo tranh thêu này lại càng tốt.

Tranh thêu con hổ phù hợp treo ở phòng khách, phòng làm việc
#tranhtheuchuthap

#trangtrínhàcửa
#hổl
#cop
#dần
#phongthuy
#tuất
#quannhan
#co

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000