Trầm hương khói ngược toà tháp đốt siêu lâu từ 30-40p


₫ 50.000

Sản phẩm Trầm hương khói ngược toà tháp đốt siêu lâu từ 30-40p đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loại này đốt lưu hương 2h
1 hộp là 28 nụ ạ
Trầm hương từ lâu đã được xem là một bảo vật vô giá của nhân loại, không chỉ bởi tính quý hiếm của nó, công dụng đặc biệt cho sức khỏe mà còn có vai trò và ý nghĩa đặc biệt trong mọi tôn giáo

Nếu bạn là chuyên gia về phong thủy:

Bạn sẽ hiểu được rằng khí tốt khí xấu ảnh hưởng quan trọng như thế nào đến ngôi nhà của bạn hay tài lộc của bạn.

Nếu nhà bạn có quá nhiều tạp khí hay lạnh lẽo thì gia đình khó hòa thuận, người trong nhà lạnh nhạt với nhau, hay gây gỗ, khí càng xấu người trong nhà càng dễ bệnh, ăn không ngon ngủ không yên, người hay nhức mỏi , đau đầu.

Do đó người rành phong thủy thường dùng trầm hương để đẩy lùi các tạp khí trong nhà mình, dân gian thường gọi là “trừ tà, tẩy uế”.

Hương thơm dịu nhẹ của trầm hương tạo cho không khí gia đình bạn một sự nhẹ nhàng khác biệt mà bạn có thể nhận thấy ngay lần sử dụng đầu tiên. Rồi bạn sẽ yêu quý nó hơn bất cứ món quà nào khác.

Sức khỏe gia đình ngày một cải thiện, gia đình vui vẻ sung túc hơn. Hãy chia sẻ bí quyết này đến thật nhiều người bạn nhé.
#thackhoitramhuong #tramhuong #d