Trà Thái xanh gói 200g 100g - nấu trà sữa, làm thạch trà xanh Chatramue Chatarmua


₫ 36.761

Sản phẩm Trà Thái xanh gói 200g 100g - nấu trà sữa, làm thạch trà xanh Chatramue Chatarmua đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop có bán nguyên bịch 200g , hoặc gói nhỏ 100g
Xuất xứ: Thái Lan

Giúp bạn dễ dàng pha các thức uống ngon như trà sữa thái, sinh tố ,...

Trà sữa Thái ( Trà Thái Lan xanh) là một loại thức uống quen thuộc không chỉ được xem là thần dược chống lão hóa, với công dụng làm đẹp tuyệt vời, bột trà xanh còn giúp bạn giải khát, tỉnh táo trong những ngày hè nóng nực mệt mỏi. Có hai loại bột trà Thái Lan đó là bột trà xanh Thái Lan và bột trà đỏ Thái Lan.

Trà Thái Lan với khối lượng 200gr được sản xuất tại Thái Lan theo tiêu chuẩn công nghệ cao tiên tiến, được sản xuất từ những búp trà xanh tươi, nguyên chất qua những khâu chọn lựa cẩn thận.

Trà sữa Thái hiện đang rất được ưu chuộng trong giới trẻ bởi sự thơm ngon mà món trà sữa này mang lại, cách làm trà sữa Thái xanh ngon thì vô cùng dễ làm, chỉ với một số thao tác đơn giản là bạn có thể tự pha cho mình những ly trà sữa thái cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn.
Nguyên liêu : -Sữa đặc _ gói trà thái xanh

-Sữa tươi không đường
Các bạn có thể thêm chân châu, thạch ...cho ly trà thêm ngo
Hạn sử dụng 12 tháng từ ngày sản xuất (thông tin mang tính minh họa. thay đổi tùy nhà sản