Trà Sữa Thái Đỏ và Xanh Thái Lan - Chatramue


₫ 65.000

Sản phẩm Trà Sữa Thái Đỏ và Xanh Thái Lan - Chatramue đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản Phẩm Nhập Khẩu Từ Thái Lan. Đảm Bảo Chất Lượng

Xuất sứ: Thái Lan
Sản xuất: Cha Tra
Quy chuẩn đóng gói: Túi bạc
Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất trên bao bì

Trà Sữa Thái Xanh - 200gr
Trà Sữa Thái Đỏ - 190gr

CÁCH PHA TRÀ THÁI ĐỎ

Chuẩn bị nguyên liệu:

Bột trà Thái đỏ: 50gr
Trân châu: 30gr
Đường trắng: 50gr
Sữa đặc có đường: 30ml
Nước: 400ml


Bật bếp, cho nồi lên bếp, đổ 400ml nước vào đun sôi. Khi nước sôi già thì tắt bếp. Sau đó, bạn cho túi trà Thái vào, để ngâm khoảng 10 phút cho trà ra hết màu. Không nên để ngâm lâu, như vậy sẽ làm trà bị đắng, uống chán lắm. Khi xác trà lắng xuống đáy nồi thì bạn cho 50gr đường vào, khuấy đều tay cho đường tan hoàn toàn và để nguội.

Sau khi trà đã nguội hoàn toàn, bạn dùng túi lọc để gạn lấy nước và lọc bỏ xác trà. Cho nước trà vào bình và đem cất trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 – 45 phút cho trà mát. Sau đó, lấy trà ra, pha thêm 30ml sữa đặc có đường vào, khuấy cho tan sữa hoàn toàn.

Sau cùng, cho trân châu vào ly, cho thêm đá vào và rót trà sữa Thái đỏ vào. Vậy là xong, có thể thưởng thức trà sữa Thái đỏ rồi.

CÁCH PHA TRÀ THÁI XANH

Bột trà Thái xanh: 50gr
Bột trà xanh: 40gr
Sữa đặc có đường: 300gr
Lá dứa: 4 cây
Đường trắng: 250gr
Nước: 2 lít

Bật bếp, đun sôi 2 lít nước. Khi nước sôi, cho 50gr bột trà Thái xanh vào, để ngâm khoảng 10 phút cho trà ra hết màu. Sau đó dùng túi lọc để lọc giữ lại phần nước trà đặc.

Bạn dùng tay vò bã trà khoảng 3 phút rồi pha với 1 lít nước đun sôi để nguội, khuấy đều. Tiếp theo, cũng dùng túi lọc để lọc lấy nước trà một lần nữa, lần này bỏ bã trà.  Sau nữa, trộn chung 2 phần nước trà vừa lọc vào với nhau. Khuấy đều cho nước trà trộn đều, lúc này nước trà có màu xanh lục đậm.

Sau khi trộn đều nước trà xong, bạn cho 200gr đường, 300gr sữa đặc có đường và 40gr bột trà xanh vào, khuấy đều để hỗn hợp hòa tan. Lúc này, bạn sẽ thấy trà sữa Thái sẽ chuyển màu từ màu xanh lục đậm chuyển thành màu xanh bơ rất đẹp và dịu mắt, lại thêm hương vị trà xanh thoang thoảng, nghe mùi rất thơm.

#trasua #trasuathai #trasuathailan #trasuathaixanh #trasuathaido
➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖
SHOP: SĂN LÙNG HÀNG THÁI
> Mua bán trực tiếp nguồn hàng tại Thái Lan
> Cam kết: Chuẩn Thái, Chất Lượng và Nguồn gốc rõ ràng
☎️ HOTLINE: 037.366.5247 (Kênh bán hàng)
🏪 ĐỊA CHỈ SHOP: 120/29/26 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận (cạnh trường THPT Hưng