Trà sữa Teh Tarik Malaysia


₫ 230.000

Sản phẩm Trà sữa Teh Tarik Malaysia đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

📢📢📢Trà sữa Teh Tarik📢📢📢
Là loại trà sữa truyền thống của Malaysia được bán phổ biến ở Singapore và Mã Lai. Mọi người đi Sing or Malay chắc đã dùng thử món trà sữa nổi tiếng này rồi. Đây là một trong những loại trà sữa ngon, béo và thơm nhất ở Malaysia.
👏👏👏Hiện đang có sẵn 04 loại
👉Trà sữa Classic (Truyền thống)-Vị Trà Xanh
👉Trà sữa Combo (vị Cafe)
👉Trà sữa Penang (Uyên ương)-Vị hoa lài
👉Trà sữa Penang (cafe sữa)
👏👏👏Cách pha:
👉Uống lạnh: các bạn pha một gói trà sữa với 100ml nước ấm + một muỗng sữa đặc (Tuỳ khẩu vị) sau đó khuấy đều rồi cho đá vào là có ngay ly trà sữa thơm ngon mà ko cần phải đi ra ngoài.
👉Uống nóng: các bạn pha một gói trà sữa với 150ml nước ấm + một muỗng sữa đặc sau đó khuấy đều, thế là bạn có thể thưởng thức 1 ly trà sữa nóng thơm ngon nhé.
👉Cách pha còn tùy thuộc vào gu mỗi người nhé. Các bạn có thể mix thêm với thạch hay rau câu.
Với mình thì cách này thì tuyệt hơn cả Phúc Long nữa. (Ai ở Sài Gòn uống Phúc Long rồi thì biết đấy)
👉Bột trà sữa nghiêm chỉnh chứ không lom rom như ngoài hàng. Theo mình thì ngon hơn trà sữa thái mà tính ra giá tiền khá rẻ so với các loại trà sữa hiện nay.
👉Hiện mình đang có chương trình khuyến mãi khi khách mua 02 bịch trà sữa bất kỳ sẽ được tặng 01 ly nhựa cao cấp có 3 màu trắng,xanh,hồng (số lượng ly có giới hạn)
👉Giá: 230k/1bich x 15 gói
👉Mua bình: 25k/bình (chỉ bán khi mua ít nhất một bịch)
👉Sỉ buôn inbox
👉Trọng lượng:600g
☎️0902204115
#trasuamalaysia
#trasuatehtarik
#trasua #teh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000