TRÀ SỮA NƯỚC LỌC SUNTORY


₫ 65.000

Sản phẩm TRÀ SỮA NƯỚC LỌC SUNTORY đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước lọc vị trà sữa của Nhật .
Thương hiệu SUNTORY
Dung tích 1 chai 550ml
🥛Đồ ăn vặt là sự ưu ái của giới trẻ và gần đây các teens Việt Nam được một phen “điếu đổ” bởi một loại nước suối có mùi vị trà sữa có nguồn gốc từ Nhật Bản.
🥛Nước suối vị trà sữa có tên Premium Morning Tea là một sản phẩm mới nhất và cao cấp của hãng Suntory thuộc hàng nội địa Nhật.
🥛Điểm đặc biệt ở loại đồ uống mới lạ này nhìn bên ngoài trong suốt, không khác gì những chai nước suối bình thường nhưng khi nếm thử bạn sẽ phải bất ngờ bởi hương vị không khác gì vị trà sữa.
🥛Được chiết xuất từ lá trà xanh và chanh tươi, Suntory (Nhật Bản) đã cho ra chai nước lọc “thần thánh” này với tính năng giảm cân và phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.
🥛Trà sữa đã xuất hiện ở Việt Nam mấy năm gần đây tạo nên một cơn sốt trong các đồ uống khi vừa béo, vừa ngậy, vừa mát khiến bất cứ người nào đặc biệt là giới trẻ đều phát cuồng.
🥛Tuy nhiên, những cửa hàng trà sữa thường cách xa chỗ làm, nếu muốn mua phải gọi ship hàng chờ rất lâu. Có một giải pháp dành cho các tín đồ này được người Nhật sáng tạo ra, đó là nước lọc vị trà sữa. Loại nước lọc này lan nhanh ra nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nước lọc vị trà sữa có màu trong suốt.
🥛Ở Nhật, nước lọc vị trà sữa được bày bán ở trong siêu thị hoặc máy bán hàng tự động. Tuy nhiên do độ 'hot' của nó mà loại nước lọc này luôn trong tình trạng cháy hàng.
🥛Nhìn qua về mẫu mã và bao bì thì loại đồ uống này chẳng khác gì chai nước lọc bình thường. Tuy nhiên khi mở ra thì mùi trà sữa rất đặc trưng, khi uống có vị ngọt thanh và rất dễ nhận ra vị trà thơm thoang thoảng
🥛Mỗi chai nước lọc vị trà sữa size 550ml này có lượng calo khoảng 21calo (thấp hơn khoảng 20 lần so với 1 cốc trà sữa thông thường), không quá lớn nên với các "con nghiện" trà sữa nhưng lại đang phải giảm cân hoặc sợ béo thì đây là lựa chọn không

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000