TrÀ SÂM HỘP GỖ THƯỢNG HẠNG HÀN QUỐC


300.000 ₫ 220.000

Sản phẩm TrÀ SÂM HỘP GỖ THƯỢNG HẠNG HÀN QUỐC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 220.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãng Sản Xuất : Korean Ginseng
Trọng Lượng : 300 Gam ( 100 Gói )
Qui Cách : Hộp Gỗ
Xuất Xứ : Hàn Quốc
Thành Phần : Trà sâm cao cấp đóng hộp gỗ là Tinh chất hồng sâm cô đặc được sản xuất dưới dạng gói bột hòa tan để dễ sử dụng và dễ mang theo. Đây là sản phẩm trà cao cấp có hương vị độc đáo, đậm đà của tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi.
Tác Dụng : Nghiên cứu hiện đại chỉ ra nhân sâm còn có tác dụng tăng cường các cơ quan nội tại hiệu quả ngăn ngừa bệnh ung thư, huyết áp, xơ cứng động mạch, ngăn ngừa bệnh tiểu đường bằng cách tăng khả năng hấp thụ đường, giảm các bệnh về tim não đột quỵ bệnh gan .Ngoài vị ngon miệng, trà sâm còn là một vị thuốc rất tốt cho sức khoẻ.
Thành phần saponin hay còn gọi là ginsenoside có trong nhân sâm có tác dụng như 1 vị thuốc bổ giảm căng thẳng mệt mỏi, thanh tỉnh tinh thần, cân bằng sinh lý, phục hồi cơ thể khỏi sự mệt mỏi tăng sức đề kháng đối với bệnh tật.
– Tác dụng phục hồi sức khoẻ, đặc biệt cho những người bị rối loạn thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi hay thiếu máu…
– Trà sâm còn được coi là loại thức uống quý như một dạng thuốc bổ cung cấp năng lượng cho cơ thể và tăng cường sinh lực cho cơ thể.
– Tác dụng đẩy mạnh hiệu quả của các vacxin cúm, và các kháng sinh chữa viêm phổi, viêm phế quản.
– Trà sâm rất tốt cho khả năng tình dục, đặc biệt là khả năng của các quý