TRÀ OOLONG ( Ô LONG) HỘP GỖ TÂM CHÂU 100GR - TÂM CHÂU


₫ 94.500

Sản phẩm TRÀ OOLONG ( Ô LONG) HỘP GỖ TÂM CHÂU 100GR - TÂM CHÂU đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trà oolong hộp gỗ Tâm Châu 100g được tuyển chọn từ những nguyên liệu tốt nhất của các giống trà Kim Xuyên, Tứ Quý,… và đấu trộn theo một công thức riêng của Tâm Châu cho ra sản phẩm chất lượng cao có hương thơm và vị trà oolong đặc trưng. Với quy trình chế biến khép kín, công nghệ cao, sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và quan trọng nhất là giữ được tối đa các dược chất quý báu của trà oolong.
Công dụng của trà oolong hộp gỗ 100g:
- Trà oolong có một lượng dồi dào OTPP (Oolong tea Polymerized Polyphenols), là một hoạt chất tự nhiên, sản sinh khi các enzyme chuyển hóa trong quá trình bán lên men. Chất này giúp cơ thể giảm việc hấp thụ chất béo, giảm cholesterol trong cơ thể.
- Tác dụng của trà oolong là tiêu diệt các gốc tự do từ cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa.
- Tác dụng của trà oolong là giảm cholesterol, tăng cường sức khỏe tim mạch.
-Tác dụng của trà oolong giúp cải thiện sức khỏe răng miệng bằng cách ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám, chống sâu răng, ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây sâu răng và bệnh ung thư miệng.
- Tác dụng của trà oolong ngăn ngừa loãng xương và giúp xương chắc khỏe.
- Tác dụng của trà oolong tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.
- Tác dụng của trà oolong tăng sự trao đổi chất, có lợi trong việc giảm cân và duy trì cân nặng.
- Tác dụng của trà oolong là chuyển hóa đường, giảm lượng glucose trong máu, ổn định lượng đường trong

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000