Trà Mãng Cầu Cẩm Thiều


₫ 85.000

Sản phẩm Trà Mãng Cầu Cẩm Thiều đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

QUÀ TẶNG SỨC KHỎE - Trà Mãng Cầu Xiêm Cẩm Thiều

Trà mãng cầu xiêm Cẩm Thiều có tác dụng hỗ trợ rất tốt trong việc phòng chống & điều trị các bệnh về ung thư như: ung thư phổi, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ruột, ung thư tuyến tụy,…Trà mãng cầu sẽ là một món quà tặng thật ý nghĩa trong dịp lễ tết ,...vì không có gì quý hơn sức khỏe.

***Công dụng Trà Mãng Cầu Xiêm:
- Có tác dụng trong việc chống lại các tác nhân gây ra bệnh ung thư. Bổ sung chất vitamin C ngăn chặn cảm cúm, ho nghẹt mũi. Làm cho da mịn màng, trị mụn trứng cá, da bị nám, vết sẹo. Kích thích tiêu hóa. Giúp ổn định huyết áp, an thần, chống lão hóa.
- Thành phần Trà Mãng cầu xiêm: 100% Mãng cầu xiêm tự nhiên sấy khô.

***Giới thiệu Trà Mãng Cầu Xiêm: Những nghiên cứu về trà từ quả mãng cầu xiêm cho thấy đây là công cụ chữa ung thư an toàn, hiệu quả và có sẵn. Nó cũng bảo vệ hệ thống miễn dịch, tránh được một số bệnh truyền nhiễm. Ngoài việc chống ung thư, mãng cầu xiêm còn là tác nhân chống vi khuẩn, nhiễm nấm, chống ký sinh trùng đường ruột và giun sán, hạ thấp huyết áp, chống trầm cảm và những rối loạn tinh thần. Những phần khác của cây cũng rất hữu dụng. Một nghiên cứu gần đây về quả mãng cầu xiêm cho thấy: trái mãng cầu xiêm này là 1 liệu pháp trong hỗ trợ chữa ung thư an toàn và hiệu quả, hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn, tránh được một số bệnh truyền nhiễm..Giúp bạn thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư hay các bệnh khác. Tăng năng lượng và giúp bạn thấy lạc quan hơn.
NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TRÀ MÃNG

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000