Trà lợi sữa Mother's Milk


₫ 150.000

Sản phẩm Trà lợi sữa Mother's Milk đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☘ Trà lợi sữa Mỹ hiện là sản phẩm đang được Bán chạy số 1 tại Mỹ - là một trong số cực ít các sản phẩm hiếm hoi mà khi mua bạn KHÔNG CẦN HỎI DATE.
Sản phẩm bán cực chạy tại Mỹ và Châu Âu. Hàng Mỹ bay về LUÔN LUÔN là date mới nhất (ngay tại Mỹ cũng không bao giờ có hàng tồn). Ví dụ như date trà hiện nay của Shop Xịn đang "gần lắm ý - cận date lắm ý" cũng là date 5/2019 😂.

☘ Với công thức truyền thống đã được sử dụng từ rất lâu để giúp cho các bà mẹ có nhiều sữa cho con - thành phần thảo mộc thiên nhiên như hạt cây thì là, hạt anit (họ hoa tán), hạt rau mùi, hạt cỏ ca ri, công thức trà lợi sữa Mỹ đã được những người phụ nữ Mỹ truyền lại cho nhau từ hàng trăm năm qua.

🎊 Thành phần : Hạt cây thì là, hạt Anit (họ hoa tán), hạt rau mùi, lá bạc hà, lá sả, lá cỏ roi ngựa, rễ cây althea, cây kế (thuộc họ cúc), hạt cỏ ca ri...

☘ An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mẹ và trẻ sơ sinh. 100% organic, không sử dụng nguyên liệu biến đổi gien.

🌸 Giúp tăng CHẤT và LƯỢNG sữa mẹ cực kỳ hiệu quả 🌸

🍀 Mỗi hộp 16 gói trà dạng túi lọc rất tiện lợi.

🍀 Xuất xứ: Chuẩn Mỹ ( BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho xuất xứ sản phẩm. 100% chuẩn Mỹ )

☑️ 150k/ hộp

🎊 Cách sử dụng:

🍁Một gói trà đổ khoảng 240ml nước sôi.

🍁 Đậy nắp. Chờ khoảng 10 phút.

🍁 Dùng muỗng ép gói trà để chắc chắn tất cả chất trà trong gói đã được tiết ra hết.

☑️ Một ngày uống từ 3-5 cốc (tuỳ tình trạng thiếu sữa). Uống ngon hơn với một chút mật ong.

☑️ Uống tốt nhất trước khi cho con bú/ hút sữa 15' - Sau khi cho con bú/ hút sữa xong vẫn phải uống một cốc nước ấm thật lớn nữa nha các mẹ.

☑️ Các mẹ vẫn phải đảm nước lọc, sữa tươi, canh....đủ 3-4l nước một ngày nha các