TRÀ DÂU ĐÁ - Mẫu mới ( Strawberry Tea - Archcafe)


65.000 ₫ 57.000

Sản phẩm TRÀ DÂU ĐÁ - Mẫu mới ( Strawberry Tea - Archcafe) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 65.000 xuống còn ₫ 57.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☕️Archcafe thương hiệu cà phê, đồ uống có các sản phẩm độc đáo, được người tiêu dùng trong nước và ngoài nước ưa chuộng và đánh giá cao. Sản phẩm đã và đang được khách hàng tin tưởng dùng làm quà tặng đối tác, người thân, quà tặng du lịch.
☕️Archcafe sản phẩm dành cho những ai yêu thích khám phá, thích sự mới mẻ muốn dùng thử sản phẩm của Archcafe với giá ưu đãi.
☕️Trà dâu - Strawbery Tea

Điểm đặc biệt của sản phẩm Archcafe so với các loại trà dâu có trên thị trường:

🍓Dâu tươi sấy thăng hoa nên có thịt quả và hạt dâu thật.
🍓Hoàn toàn không chứa chất tạo ngọt tổng hợp, chất bảo quản.
🍓Rất tiện lợi, chỉ cần đổ 1 gói trà dâu vào cốc, cho thêm nước lọc ( hoặc nước lạnh) là có ngay 1 ly trà dâu thơm ngon ( bạn có thể pha bằng nước ấm hoặc nóng , cho thêm đường hoặc thêm nước tùy khẩu vị.

🍓🍓🍓Dâu ngọt, trà thanh, mát lành, sảng khoái

Sản phẩm của Archcafe sẽ làm khách hàng hài lòng bởi hương vị thơm ngon, chất lượng hảo hạng của mình.

🍓Từ đầu tháng 7/2019 Công ty Cp Archcafe thay đổi quy cách đóng gói sản phẩm Archcafe từ 6 gói lên 12 gói ( có công văn kèm theo)🍓

Quy cách : 12 gói/ hộp

Giá lẻ : 65k
Giá KM: 60k

https://m.facebook.com/archcafehai