[TOP BÁN CHẠY] Kính Mắt Quân Đội Nhìn Xuyên Màn Đêm - Chống Tia UV - Bất Chấp Đèn Pha


18.000 ₫ 12.075

Sản phẩm [TOP BÁN CHẠY] Kính Mắt Quân Đội Nhìn Xuyên Màn Đêm - Chống Tia UV - Bất Chấp Đèn Pha đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 18.000 xuống còn ₫ 12.075, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,31 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"Mắt kính trong, chuyển ánh sáng trắng thanh ánh sáng vàng nên cũng đỡ chói mắt khi gặp đèn xe đối diện. Rất ok so với giá"
"Mình rất thick kính này, vừa chống gió bụi vừa chống lóa đèn, rẻ nữa"
✯✯✯ Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Mình chứng bởi gần 1.900 sản phẩm đã bán - 700 khách hàng đã mua hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà a!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
✯ Kính nhìn xuyên màn đêm, loại bỏ ánh sáng chói mắt từ ánh đèn của xe ngược chiều. Giúp bạn lưu thông an toàn hơn 60%
✯ Mắt kính tráng gương có ba chức năng: chống lóa, ánh sáng ở phía trước mặt, ánh sáng chói. Tốt cho lái xe ban đêm, sử dụng công nghệ chống mài mòn, độ dẻo dai tốt, không bị hỏng biến dạng.
✯ Làm sáng các điểm tối trong bóng đêm bằng lớp mạ công nghệ trên bề mặt kính.– Phản ánh sáng chói, không cho ánh sáng chói đi vào mắt người trong bóng tối, lọc sáng và hạn chế lóa mắt.
✯ Sử dụng hữu ích đặc biệt khi đeo đi đường vào buổi tối và ban đêm, hạn chế các tai nạn do đường tối hoặc ánh sáng đèn của xe ngược chiều.
✯ Kính dành cho cả nam và nữ
✯ Chống lại tia UVA và UVB, đạt bảo vệ mắt gần như 100%
✯ Sản Phẩm Được Cung Cấp Bởi Nhà Bán Hàng Uy tín Chuyên Sỉ Lẻ USA Store
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên Sản Phẩm : Kính Mắt Quân Đội Nhìn Xuyên Màn Đêm
✯ Màu Sắc: Vàng
✯ Kích Thước: 14.5x6.5x4.5 (cm)
✯ Trọng lượng: 40 gr
✯ Xuất Xứ :Quảng