[TOP 1 SHOPEE] Set nước hoa Calvin Klein Eternity Woman Eau de Parfum 30ml (Bill Anh)


₫ 1.300.000

Sản phẩm [TOP 1 SHOPEE] Set nước hoa Calvin Klein Eternity Woman Eau de Parfum 30ml (Bill Anh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

A Little London vinh hạnh được bầu là TOP1 - Shop Yêu Thích Nhất tại Nghiện Shopee, giật giải Ngôi Sao Mạng Xã Hội - Shopee Social Star Award năm 2019.

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha. From London with Love
Free quà tặng tại http://bit.ly/2uclu2E với đơn hàng >500k. Vui lòng click vào link để biết thêm chi tiết ạ.

#Nước_hoa #Calvin_Klein #Eternity #Woman #Eau_de_Parfum
Nước hoa Eternity được Calvin Klein giới thiệu vào năm 1988, là một sản phẩm của chuyên gia Sophia Grojsman và là sản phẩm khởi đầu trong bộ sưu tập nước hoa rất thành công của thương hiệu CK. Eternity được lấy cảm hứng từ tình yêu, thông qua tên gọi của nó ông mong muốn tôn vinh những vĩnh cửu trong cuộc sống đó là tình yêu, gia đình và sự bình yên.

Eternity thuộc loại hương thơm thảo mộc trữ tình được chiết xuất từ nhiều loại hoa bao gồm: lan Nam Phi, hoa loa kèn trắng, hoa cúc kim tiền, hoa thủy tiên và hoa linh lan… mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng và tươi mát. Sau khi lắng xuống ổn định trên da, hương nước hoa này quay trở lại mùi gỗ ấm áp của hoắc hương và gỗ đàn hương. Kết hợp sử dụng loại nước hoa này cùng với dưỡng da toàn thân của Eternity sẽ tạo nên hương thơm quý phái và lãng mạn.

Nước hoa Eternity được chứa trong chai thủy tinh sáng, mang hình dáng thon dài, hơi vòng eo ở khúc giữa, vòi xịt màu bạc có hình chữ T độc đáo và được gói trong hộp màu trắng cân đối truyền thống.

Eternity là loại nước hoa vô cùng lãng mạn. Mùi hương êm ái này là sự hòa trộn giữa hương thơm cổ điển và hiện đại, thể hiện những phẩm chất vượt thời gian và phong cách bất hữu của Calvin Klein. Mang đến cho bạn một mùi hương quyến rũ lâu dài, tồn tại “vĩnh cửu” trên cơ thể.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Chi cam chanh, Hương lục, Quả quýt hồng, Hoa lan Nam Phi, Cây xô thơm.
Hương giữa: Hoa huệ, Hoa cẩm chướng, Hoa tím, Hoa nhài, Hoa cúc kim tiền, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng, Hoa thủy tiên.
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hổ phách, Cây hoắc hương, Xạ hương, Hoa vòi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000