TÔNG ĐƠ OSTER MODEL 10 - tặng kèm thêm lưỡi số 1


₫ 3.990.000

Sản phẩm TÔNG ĐƠ OSTER MODEL 10 - tặng kèm thêm lưỡi số 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tông đơ Oster Model 10 được thiết kế khá chắc chắn, với dáng hình mạnh mẽ, cổ điểm.
Lưỡi tông đơ Model 10 Agion kháng khuẩn đặc biệt, lưỡi có thể tháo rời. Lưỡi đi kèm sizes 000 và 1.
Tông đơ mạnh mẽ – công suất lớn 40w.
Vỏ tông đơ bằng chất liệu thép, bên ngoài có độ đàn hồi tạo khả năng chống nứt vỡ.
Dây nguồn siêu dài 300 cm.
Bao gồm bảo vệ lưỡi, dầu bôi trơn, dầu mỡ bôi trơn và bàn chải làm sạch.
Xuất sứ: USA

Đây là một sản phẩm kinh điển của Oster và cho đến nay chúng vẫn được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích sử dụng. Máy thuộc loại sản phẩm tông có dây, mang phong cách thiết kế cổ điển tuy nhiên sức mạnh mà chúng có thể đem lại cho người dùng là rất tuyệt vời. Hiện nay những sản phẩm dạng này của Oster có rất nhiều phiên bản và mắc sắc khác nhau và chúng thường được các tiệm cắt tóc chuyên nghiệp yêu thích và sử dụng.
Vỏ của máy được làm từ kim loại và cố định bởi ốc vít, chúng đem lại cho người dùng cảm giác chắc chắn không thể phá vỡ. Điều này cũng có nghĩa là động cơ, linh kiện bên trong máy được bảo vệ an toàn. Nhờ chất liệu trên mà máy có độ bền cao hơn rất nhiều, nếu bạn bảo dưỡng máy hợp lý chúng có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị hỏng.
Lưỡi cắt của máy là điểm nhận mạnh mẽ khác mà Oster hướng đến cho người dùng, chúng được chế tạo từ hợp kim thép cao cấp. Độ sắc nét cũng như khả năng cắt tỉa tuyệt vời của chúng đã được chứng minh thông qua khách hàng sử dụng. Và nếu sở hữu bộ sản phẩm này bạn sẽ được nhận thêm một lưỡi cắt khác đi kèm máy.

Chi tiết Oster Model 10:
Lưỡi: Cấu tạo từ thép chống gỉ.
Vỏ: Làm từ kim loại.
Loại: Tông đơ có dây.
Lưỡi: Có thể tháo rời và thay thế bằng nhiều lưỡi khác.
Dây điện: Khá dài giúp bạn đi thoải mái xung quanh ghế.
Phụ kiện đi kèm: Dầu tra máy, bàn chải vệ sinh.

Bảo hành: 3 tháng.
Miễn phí giao hàng toàn quốc.
__________________________________________
👍 One Boutique - Wax & Pomade Store
🏠Address : 33 Man Thiện, P. Hiệp Phú, Q.9, hcm
📞Hotline : 090909.4104 - 0902.89