Toner Muji


₫ 400.000

Sản phẩm Toner Muji đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Toner xách tay Nội địa Nhật bản hàng chuẩn
🏪 #MHshopping
Toner Muji Light
👇👇👇
http://www.muji.net/store/cmdty/detail/4548076446576?searchno=13

💦Thương hiệu Muji còn khá mởi mẻ tại Việt Nam, nhưng tại Nhật, đây là một thương hiệu quen thuộc của mọi nhà, được ra đời vào năm 1980.

💦Đi theo phong cách tối giản về bao bì, thành phần lành tính, coi trọng tiêu chuẩn chất lượng tốt, Muji giành được thiện cảm của những khách hàng khó tính nhất.

🔮Lotion (nước hoa hồng) của Muji cực kỳ tốt cho những làn da yếu và nhạy cảm. Là sản phẩm tuyệt vời cho mùa hè bởi loại lotion này nhẹ nhàng và cực kỳ tươi mát cho da.

⚗️Đây là sản phẩm best seller của Muji - một loại lotion lành tính tuyệt đối: KHÔNG chứa cồn, Paraben và hương liệu - với khả năng giữ ẩm cho da cực kỳ tốt mà không hề gây nhờn rít và bí da.

⚗️Thành phần chủ yếu của sản phẩm là Sodium Hyaluronate - một chất thường sử dụng trong các sản phẩm chống lão hoá vì khả năng duy trì độ ẩm cho da.
⚗️Sodium Hyaluronate có các hạt nhỏ hơn cả Axit Hyaluronic, giúp nó di chuyển sâu hơn vào da và giữ nước nhiều hơn.
💊Muji Light Toning Water dòng Light dành cho da dầu, thiên dầu nhiều.

📞📞📞09175

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000