Toner Hoa cam


₫ 430.000

Sản phẩm Toner Hoa cam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍊Toner Hoa Cam - Giải pháp cho làn da hỗn hợp thiên khô

👉Giá bán: #430k
Mùa cận Tết, là mùa của những đợt không khí lạnh và hanh khô, khiến chúng ta dễ bị cảm. Còn với da, chúng sẽ lấy đi lớp ẩm trên bề mặt và để lại tình trạng khô căng và bong tróc.
Dù da bạn là da hỗn hợp cũng sẽ không tránh khỏi tình trạng này.
Giải pháp cho bạn khá đơn giản là hãy làm sạch tốt, tạo ẩm và phục hồi bề mặt.
Toner hoa cam Oranger là sản phẩm có mặt trong Top 15 sản phẩm đại diện cho nước Pháp và được xướng tên trên các bảng xếp hạng làm đẹp tại Mỹ. Toner Oranger được các tín đồ làm đẹp Châu Âu ưu ái với cái tên gọi “Toner Thần Thánh” cho đến tận bây giờ.
- Được chiết xuất từ 98% từ cánh hoa cam đắng, giữ được trọn vẹn mùi hương lẫn tinh chất; giúp thư giãn, tinh thần thoải mái và phấn khởi hơn.
- Toner hoa cam giúp cân bằng làn da thiếu nước và khô ráp, mang lượng ẩm và dưỡng chất cao nên có thể dùng làm lớp nền trước khi trang điểm. Phục hồi độ ẩm nguyên thủy của da trên bề mặt.
- Hoàn thiện bước làm sạch và mang đến làn da tươi sáng hơn mỗi ngày.
HDSD: Dùng toner hoa cam Oranger với 1 miếng bông tẩy trang tẩm ướt 2 lần/ngày, sau bước làm sạch
Dung tích: 200ml
Lưu ý: Sử dụng toner hoa cam Oranger chiết xuất từ hoa cam đắng bằng cách mask mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả ẩm mượt rõ rệt trên làn da chỉ sau 1 thời gian ngắn. Da bớt khô căng và không còn bong tróc.
#tonerhoacam #christianlenart #dahonhop #dakho
-------------------------------------------------
❣❣❣❣❣
☎️012597

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000