Toner Christian Lenart Hoa Cam Oranger


₫ 175.000

Sản phẩm Toner Christian Lenart Hoa Cam Oranger đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉 Toner chiết xuất hoa cam Christian Lenart Eau Aromatisee De Oranger là 1 trong 7 sản phẩm thuộc bộ sưu tập toner chiết xuất từ nguồn hoa thiên nhiên của Christian Lenart.
👉 Em này chính là dòng sản phẩm được yêu thích nhất trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng vinh dự được lọt vào Top 15 sản phẩm biểu tượng của toàn nước Pháp nữa nhé!🏆🏆🏆
👉 Vậy vì sao Christian Lenart Eau Aromatisee De Oranger lại trở thành sản phẩm Toner thần thánh trong lòng phái đẹp bao ngày qua?
🌺 Thành phần chính của em toner này được chiết xuất tới 98% từ thiên nhiên, mang theo nguồn dưỡng chất dồi dào từ những cánh hoa cam giúp nhẹ nhàng làm sạch và mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng, đầy sức sống.
🌺 Sản phẩm được tạo nên từ những cánh hoa cam được trải qua quá trình chưng cất kĩ lưỡng, không chứa Paraben, Phénoxyéthanol và hoàn toàn phù hợp với mọi loại da.
🌺 Giúp cân bằng lại độ ẩm cho da, dùng trước khi trang điểm hoặc thay thế cho nước tẩy trang làm sạch da sau khi trang điểm.
🌺 Tinh chất hoa cam còn có khả năng kháng khuẩn, cực kì hữu ích trong việc điều trị làn da bị viêm, nhiễm khuẩn và mụn trứng cá.
🌺 Ngoài ra, lượng chất chống oxy hóa chứa trong sản phẩm còn giúp trẻ hóa làn da, tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của làn da, từ đó ngăn ngừa nếp nhăn, giảm sẹo, làm mờ vết rạn da, làm da hồng hào và sáng lên trông thấy.
🌺 Đặc biệt, các nghiên cứu còn chỉ ra rằng hoa cam còn chứa các hoạt tính sinh học giúp hệ thống thần kinh hoạt động tốt hơn, có tác dụng giảm stress, xua tan cảm giác mệt mỏi sau cả ngày làm việc căng thẳng.
🌺 Với thiết kế chai thủy tinh màu xanh đầy tinh tế, có thể ngăn không cho tia UV ảnh hưởng đến chất lượng của những giọt tinh chất thiên nhiên của sản phẩm, vì vậy các nàng có thể yên tâm sử dụng em ấy hàng ngày

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000