Toner Caudalie


₫ 400.000

Sản phẩm Toner Caudalie đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Toner này có mùi thơm dịu, dạng nước lỏng, không chưa cồn nên không những làm sạch bề mặt da, cân bằng độ pH mà còn cấp ẩm cho làn da của chúng mình nữa. Thế nên mùa đông này nàng nào mà da bị khô hoặc bị bong tróc thì cực hợp với em Toner này nha.

Nói như vậy không có nghĩa là em này không hợp với da dầu nha. Theo như nhà sản xuất, Toner này là Toner "quốc dân" dùng được cho mọi loại da. Các nàng biết đấy, da dầu thì cũng vẫn cần cấp ẩm mà em này thì lỏng, nhẹ, thấm nhanh, cộng thêm khả năng ngậm nước nên da dầu hoàn toàn dùng được nhé.

Mấy ngày chuyển mùa vừa qua dù đã dưỡng ẩm buổi sáng đầy đủ nhưng cuối giờ tan làm về tớ vẫn có cảm giác mặt hơi khô căng và rát (dù tớ là da hỗn hợp thiên dầu nhé). Khả ngậm nước của em này đã giúp tớ không còn cảm giác như vậy nữa sau một vài ngày sử dụng.

Nói vậy để các nàng thấy là tớ đã trải nghiệm và thấy đây là sản phẩm thực sự tốt cho làn da của chúng mình. Nàng nào muốn rinh em nó về thì đừng quên #4yourownkindofbeayty

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000