Tỏi đen một nhánh chất lượng cao 300g


₫ 219.000

Sản phẩm Tỏi đen một nhánh chất lượng cao 300g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mách cho các bạn cách phân biệt tỏi đen đủ chất lượng và chưa đủ chất lượng.
- Tỏi đen CHƯA ĐỦ TƠI: thường tỏi ướt, mềm không dai, cầm dính tay màu đen nhưng bên trong hơi có màu đà vì ủ chưa đủ ngày tỏi mới vừa chín nên có vị ngọt nhưng các chất dinh dưỡng chưa đủ thường do làm bằng nồi cơm điện hoặc máy làm tại nhà. Số lượng tỏi ủ được ít, thời gian sử dụng ít do tỏi ướt dễ bị mốc.
- Tỏi đen CHẤT LƯỢNG: là tỏi có màu đen ở trong lẫn ngoài, khô dẻo không ướt cầm không dính tay, ăn có vị ngọt thanh chứ không ngọt lịm do tỏi được ủ theo quy trình đã kiểm định, thời gian ủ lâu từ 30 ngày trở lên so với nồi cơm điện và máy làm tại nhà là 12 ngày, vỏ tỏi đẹp vàng không cháy đen, các vi chất phát triển đầy đủ. Thời gian sử dụng lâu từ 1,5 - 2 năm.
DO VẬY, NẾU SO VỀ GIÁ THÀNH THÌ TỎI Ủ NGẮN NGÀY KHÔNG ĐỦ CHẤT LƯỢNG ĐƯƠNG NHIÊN GIÁ THÀNH RẺ HƠN.
Sản phẩm tỏi đen được ủ và lên men tự nhiện, tỏi được lựa chọn từ tỏi một nhánh Lý Sơn qua 2 vòng lựa chọn trước và sau khi đã ủ xong nên chỉ còn những củ tỏi đẹp và chất lượng. Thời gian ủ từ 30 - 45 ngày trở lên (thời gian ủ càng dài tỏi càng có công dụng cao)
Tỏi đen chứa chất chống ô xy hóa rất mạnh,có thể làm giảm sự lão hóa của cơ thể, chống lại nhiều loại bệnh.Giúp chống oxy hóa, giúp chống lại, làm giảm các hiện tượng lão hóa của cơ thể, kéo dài tuổi thanh xuân, đối với phụ nữ tỏi đen có tác dụng làm đẹp da.
Tăng sức đề kháng: cũng như tỏi tươi, tác dụng tăng sức đề kháng tuy nhiên tỏi đen cho hiệu quả lớn hơn. Giúp người bệnh chống các nguy cơ nhiễm bệnh, cải thiện sức khỏe khi ốm, sau mổ hoặc đang điều trị các bệnh khác.Giảm cholesterol trong máu...
Tỏi đen sau khi lên men không còn mùi hăng và cay nồng của tỏi tươi mà có vị ngọt, dẻo, thơm.
Quy cách đóng gói: 1 gói/250g
HSD: 1 năm kể t