Tỏi đen hvqy


₫ 380.000

Sản phẩm Tỏi đen hvqy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tỏi đen sx theo đề tài khoa học cấp nhà nước của học viện quân y
Có một thời tỏi đen sốt vô cùng mà ai nhận được món quà đó đều vô cùng nâng niu quý trọng (vì nó đắt ạ) cho đến khi mọi người mày mò tìm ra cách tự làm thì nó trở lên “thông dụng” hơn. Mama em có đợt cũng tự hào lắm vì tự làm ra tỏi đen bằng nồi cơm điện 😀, nhưng em nói thật cách làm này có các hạn chế sau:

1. Tỏi tự mua trên thị trường chưa chắc được tỏi sạch trong khi tỏi đầu vào của Học viện Quân y là chọn giống, trồng theo tiêu chuẩn Vietgap và chỉ được trồng ở Lý Sơn, Phan Rang và Hải Dương.

2. Khi rửa tỏi làm sạch mama em chỉ rửa nước lọc, còn Học viện Quân y họ rửa bằng máy siêu âm, sục ozon.

3. Thời gian ủ tỏi đen tự làm có khi chỉ 12h đến 14 ngày nhưng Học viện Quân y ủ tận 45-60 ngày. Họ hoàn toàn có thể làm trong vòng 12h nhưng tại sao phải để lâu ngày như vậy? đó là vì chất lượng của tỏi. Tỏi đen phải ủ tầm thời gian đó mới đạt tối ưu hiệu quả về chất lượng các bác nhé.

Với các lý do trên thì với giá thành 500k/500 gr và 950K/1kg là hoàn toàn hợp lý các bác ạ, thời đầu chưa có mối quan hệ này em phải mua với giá 1.2 tr/1 kg liền đó các bác. Sản phẩm tốt cho sức khỏe thế này các bác nên cân nhắc dùng cho gia đình, bố mẹ hay đi biếu nhé.toàn có thể làm trong vòng 12h nhưng tại sao phải để lâu ngày như vậy? đó là vì chất lượng của tỏi. Tỏi đen phải ủ tầm thời gian đó mới đạt tối ưu hiệu quả về chất lượng các bác nhé.
Sản phẩm tốt cho sức khỏe thế này các bác nên cân nhắc dùng cho gia đình, bố mẹ hay đi biếu.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa