Tỏi cô đơn (tỏi một nhánh) Phù Yên, Sơn La


₫ 350.000

Sản phẩm Tỏi cô đơn (tỏi một nhánh) Phù Yên, Sơn La đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tỏi cô đơn phù yên (tỏi 1 nhánh) là loại tỏi có duy nhất một tép , chất dinh dưỡng của cây tỏi chỉ tập trung vào một tép cái một cách tự nhiên. Những người dân trồng tỏi cũng không thể tác động vào cây Tỏi để cho ra loại Tỏi cô đơn (tỏi 1 nhánh ) này được. Loại tỏi này rất hiếm, không phải lúc nào cũng có.
Tỏi cô đơn phù yên lại có giá cao hơn gấp hơn chục lần so với tỏi bình thường, loại tỏi này luôn cháy hàng nhưng chỉ có những người đã dùng tỏi này rồi mới biết được giá trị mà nó đem lại thì không gì so sánh được, cái gì cũng có giá của nó "tiền nào của đấy" vì thế mà "đắt xắt ra miếng". Tỏi cô đơn phù yên có giá đắt hơn tỏi thường vì nó được coi là là “tỏi thuốc”
Trải qua mùa đông khắc nghiệt của vùng núi xa xôi cùng với kĩ thuật chăm sóc truyền thống của người dân đã khiến tỏi một nhánh nơi đây có chất lượng cao hơn hẳn các loại tỏi khác, lượng tinh dầu cao hơn và lượng kháng sinh thực vật Phytoncide tự nhiên cũng cao gấp 5,6 lần. Tuy nhiên không phải tất cả những lứa tỏi mọc lên đều là tỏi một nhánh mà tỏi một nhánh chiếm tỉ lệ cực kì thấp. Thông thường nếu thu được 10kg tỏi thường thì chỉ thu được 5 lạng tỏi một nhánh. Do tất cả các tinh chất của cây đều tập trung vào một nhánh tỏi nên tỏi cô đơn Phù Yên đặc biệt to và nhiều tinh dầu.
Hiện nay thì vẫn chưa có nghiên cứu chính thức lý giải tại sao vùng đất này lại sinh ra loại tỏi cô đơn quý hiếm này. Với vị thơm ngon đặc biệt và nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, tỏi cô đơn nhánh Phù Yên rất được ưa chuộng để phục vụ cho việc làm thuốc và nấu nướng.
Vì sao tỏi cô đơn lại tốt cho sức khỏe
Tỏi cô đơn phù yên có chứa một loạt các phytocompounds giúp sản sinh một loạt các phản ứng trong cơ thể. Tỏi cô đơn rất giàu mangan, canxi, phốt pho, selen, và vitamin B6 và C, Nó rất tốt cho xương của bạn cũng như tuyến giáp
Tỏi mồ côi giúp cơ thể bạn làm sạch các hợp chất kim loại nặng như chì, thủy ngân, cadmium và thạch tín. Các nhà nghiên cứu ở Học viện quân y đã tập hợp một danh sách các nghiên cứu chứng minh tỏi có tác dụng với hơn 150 bệnh khác nhau.
Công dụng của tỏi cô đơn rơi vào ba loại chính:
Giảm viêm (làm giảm nguy cơ viêm xương khớp ) , tăng cường chức năng miễn dịch (kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus, và các đặc tính chống ký sinh trùng)
Cải thiện sức khỏe tim mạch và tuần hoàn (bảo vệ chống đông máu, làm chậm mảng bám, cải thiện chất béo, và làm giảm huyết áp )
Độc cho 14 loại tế bào ung thư (bao gồm cả não, phổi, vú và tuyến

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000