Tóc mái phồng làm từ tóc thật


₫ 569.000

Sản phẩm Tóc mái phồng làm từ tóc thật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tóc mái phồng là dòng sản phẩm mới đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, sản phẩm này được làm từ tóc thật nguyên thủy và còn được thiêt kế khá chi tiêt và kĩ lưỡng để tạo ra dáng tóc ưng ý.
Tóc mái phồng có ưu điểm sẽ giúp gương mặt bạn sáng hơn, hài hòa hơn giữa 3 vùng từ trán đến lông mày, từ lông mày đến đầu mũi và từ mũi đến cằm.
Kiểu tóc mái phồng đặc biệt phù hợp với cả những người mặt béo và mặt gầy. Chưa hết, ưu điểm của tóc mái phồng còn giúp bạn nhìn sang trọng, quý phái mà không kém phần trẻ trung, năng động.
Shop tóc nối việt chuyên cung cấp :
- Tóc nối bằng tóc thật với đủ loại chiều dài
- Các sản phẩm từ tóc thật: tóc kẹp, tóc phím, tóc đội nam, tóc đội nữ, tóc cột, tóc buộc đuôi ngựa, tóc mái ngố, tóc hói nam, tóc hói nữ... tóc giả bằng tóc thật.
- Phụ liệu cho tóc nối
Các bạn tham khảo thêm tại web: tocnoiviet.com.vn
Khách lấy sỉ hay có nhu cầu làm cộng tác viên vui lòng liên hệ tại ,
Hotline: 0906902829 - 09891