Tóc bộ cả đầu các mẫu, mái dày- KO rãnh da đầu


₫ 150.000

Sản phẩm Tóc bộ cả đầu các mẫu, mái dày- KO rãnh da đầu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khách vui lòng đọc kĩ thông tin để ra qđịnh mua hàng, tránh trường hợp nhầm lẫn về chất lượng khổ thân Shop ạ!

Loại này KO có rãnh da đầu ạ

Tóc hàng tơ thường, mềm óng- mượt như tóc thật. Loại thường chất lượng ổn, tuy chưa đẹp bằng loại cao cấp (giá 250-300k có bán tại Shop mình luôn), nhưng ai có kinh nghiệm dùng tóc giả rồi sẽ rõ.

Tóc giả cao cấp mới xuất hiện trên thị trường từ cuối 2015, vậy trước đó thì dùng tóc gì? Tất nhiên là tóc thường ạ, tóc giả thường tồn tại trên thị trường cũng gần chục năm, rất nhiều người sử dụng rồi, vậy các b cũng hiểu là chất lượng nó phải ở mức độ thế nào thì mới tồn tại lâu như vậy.

Khi tóc cao cấp xuất hiện trên thị trường, đồng nghĩa với tóc thường lép vế và bị "ép giá". Ko có nghĩa là tóc thường chất lượng kém, hay xấu quá đâu.

So với hàng cao cấp, tóc tơ thường óng hơn, kém dày và kém bền hơn 1 chút. Tuy nhiên rất vừa túi tiền. Dùng chơi chơi bỏ đi cũng ko tiếc ạ.

Ngoài ra tóc tơ thường KHÁC HOÀN TOÀN với tóc cước sử dụng cho manequin nhé, nhiều nơi để bán được tóc cao cấp, đã "dìm hàng" ko thương tiếc, đánh đồng 2 loại này với nhau ạ.

1 bộ tóc tặng kèm 1 lưới chụp tóc thật

Tóc chịu nhiệt đến 160 độ (uốn, duỗi, bấm xù), có thể gội, chải nhẹ nhàng
Có màu ĐEN- NÂU ĐỎ-NÂU VÀNG (tuỳ mẫu) - khách xem trong Phân loại hàng giúp m ạ

#tocgia #tocxoan #tocdep #tocgia