Tổ yến. Yến 3d. Yến Khánh Hòa Nha Trang. Giá tốt chất lượng.


₫ 4.000.000

Sản phẩm Tổ yến. Yến 3d. Yến Khánh Hòa Nha Trang. Giá tốt chất lượng. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bình thường trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Yến hủ, nhưng đa số đều sử dụng v có chất tạo gel. Mỗi hủ họ chỉ cho cao lắm là 5g Yến thật còn đa số là gel và đường,giá cũng rẻ từ 50k đến 80k.

Còn nhà mình tự tay làm tất cả các khâu, bảo đảm vệ sinh, ko sử dụng chất tạo gel, mỗi hủ #80k là sử dụng #11gYến #tươi,lá dứa, gừng, táo, sen tươi chưng lên. Làm ngay trong một buổi, và cố gắng giao cho khách nhanh nhất. Hiện tại giao gần hay xa miễn trong thành phố miễn phí tiền ship! 80k hay 90k Yến sen táo, cũng quá rẻ cho sức khỏe khi được đảm bảo phải không các bạn 😛😛😛😀😀😀😀😘😍???
Gia đình #Yếnhủ3d với phương châm làm gì cũng phải có #Tâm. Nên khách hàng an tâm khi bên em chữ #Tín lên cao nhất ah!!!!

Chuẩn bị chốt đơn hàng tiếp theo nữa ah, đặc nhanh tay để có ngay Yến tươi Tốt cho sức khỏe v sắc đẹp nha mấy cưng!!! Gọi cho mình nhé 0908108208 .
😛😛😛😛😛😛😊😊😊😊😊

Yến tổ giá khác nhau, tùy loại tổ.... Inbox thêm để tư vấn.

































Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000