Tô vít đóng Đảo chiều


162.000 ₫ 145.000

Sản phẩm Tô vít đóng Đảo chiều đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 162.000 xuống còn ₫ 145.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Vít đóng 6 Mũi KONO USA (Xám)

 
Vít đóng 4 mũi thường KONO USA là dụng cụ rất quan trọng khi sửa chữa các chi tiết máy móc cơ khí. Bộ vít đóng 4 mũi thường KONO USA có tiêu chuẩn chất lượng tốt, được sản xuất bởi công ty Crossman, có uy tín lâu năm chuyên sản xuất những dụng cụ cầm tay ứng dụng trong công nghiệp. 4 đầu mũi vít công với 1 cán vít đóng được làm từ chất lượng cao cấp, độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, giúp cho việc sửa chữa máy móc của bạn trở nên đơn giản hơn. Bộ vít được đựng trong chiếc hộp được thiết kế rất chuyên dụng, giúp bạn vừa dễ dàng sử dụng vừa dễ dàng cất và mang đi, cho bạn cảm giác thoải mãi mỗi khi làm việc.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Cán vít được gia công có độ an toàn cao
Cán vít đóng được gia công rất tỉ mỉ, với khả năng chống trơn trượt cao, giúp bạn an toàn hơn trong quá trình sửa chữa. Ngoài ra, bên trong cán được trang bị nam châm có lực hút khỏe, hút chặt các đầu mũi vít không bị rơi khi sử dụng.

Chất liệu tốt
Vít đóng được làm bằng thép có hàm lượng cacbon cao, không gỉ, độ cứng cao, chịu lực tốt, giúp bạn sửa chữa nhanh chóng và an toàn mà không lo sứt mẻ hay mài mòn đầu mũi vít trong khi đóng.

Rất thuận tiện và thông dụng
Bộ vít được đựng trong chiếc hộp được thiết kế rất khoa học và chuyên dụng, với chất liệu nhựa cứng và những khuôn đúc có kích cỡ phù hợp với từng mũi vít và cán vít, rất gọn gàng và cẩn thận. Bộ vít được sử dụng rộng rãi trong các xưởng cơ khí, gara oto, xưởng mộc, hay sử dụng trong xây dựng…rất tiện ích khi sửa chữa các chi tiết máy móc.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Bộ bao gồm: 4 mũi vít ngắn + 2 mũi dài + 1 cán vít đóng+1 đầu chuyển.
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 18 x 6 x 8
- Trọng lượng (KG): 1.1
- Màu: Xám
- Sản xuất tại: Mỹ
Cam kết sản phẩm đúng chất lượng và m