Tivi box 4K Global Mi Box (Phiên bản MDZ-16-AB Quốc Tế) Hàng Digiworld


₫ 1.750.000

Sản phẩm Tivi box 4K Global Mi Box (Phiên bản MDZ-16-AB Quốc Tế) Hàng Digiworld đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mibox 4k Global Android TV là Android tivi box bản quốc tế của Xiaomi biến tivi thường thành tivi thông minh, dành cho thị trường ngoài Trung Quốc, như Mỹ, Canada… có ký hiệu model là MDZ-16-AB.
Có CHplay và tất cả dịch vụ của Google chính thức. Và phải nhập khẩu từ Hồng Kông chứ không nhập từ Trung Quốc như các sản phẩm Mibox nội địa đang bán trên các trang thương mại điện tử khác.
Phiên bản Mibox quốc tế 4K này giúp biến chiếc tivi thường thành smartTV với đầy đủ tính năng, có sẵn CHplay để cài đặt thêm ứng dụng. Vì là phiên bản quốc tế nên sẽ đạt sự ổn định cao hơn các phiên bản nội địa được chạy rom cook.
Hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Anh đầy đủ. Remote bluebooth chứ không phải hồng ngoại như các android box thông thường nên rất nhạy và đặc biệt là chức năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt rất chuẩn.
Remote của Mibox sử dụng Bluetooth giúp điều khiển tivi thông minh này ở mọi gốc độ, bên cạnh đó remote còn được trang bị micro để nhập liệu bằng giọng nói. Trên thực tế sử dụng tính năng này rất hay, nhập liệu chuẩn giọng người Việt, tiết kiệm nhiều thời gian.
-----------------------------------------------
345 Trần Phú _ Hà Giang
0915988956 - 0868891618
Fanpage: facebook.com/xiaomichinhhang.ha