TINH DẦU TRỊ RẠN DA BIO OIL


120.000 ₫ 89.000

Sản phẩm TINH DẦU TRỊ RẠN DA BIO OIL đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 89.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,110 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

➤ Trọng lượng: lọ 25ml/60ml/125ml/200ml

➤ Đối tượng sử dụng:người bị rạn da, sẹo, da sần sùi, có các dấu hiệu lão hóa, da khô, mốc. Phụ nữ có thai thời kì đầu được khuyên dùng Bio Oil để phòng ngừa rạn da trong quá trình mang thai.
Sản phẩm chiết xuất tự nhiên, phù hợp với mọi loại da.

➤ Công dụng:

- Tinh dầu trị rạn da Bio Oil Giúp tái tạo tế bào, làm lành nhanh vết thương, hạn chế để lại sẹo, là mờ các vết thâm do sẹo, đồng thời hỗ trợ làm mờ những vết sẹo cũ.

- Rạn da là một trong những nỗi lo thường trực của phụ nữ, rạn da thường xuất hiện khi mang thai, hoặc khi tăng cân đột ngột. Sản phẩm giúp hạn chế hình thành những vết rạn da, hỗ trợ làm mờ những vết rạn sẵn có.

- Tăng cường độ đàn hồi cho da, hạn chế hình thành các dấu hiệu lão hóa, cho da căng mịn, mềm mại, giảm hình thành nếp nhăn.

- Cải thiện tính trạng da thâm sạm, không đều màu, giảm hình thành các điểm đen trên da.

- Cung cấp và duy trì độ ẩm, cải thiện tình trạng da khô, giúp da chống chọi với thời tiết vào mùa lạnh, hanh khô.

- Làm dịu vùng da bị cháy nắng, trả lại vẻ đẹp cho làn da.

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

➤ Xuất xứ:

Đây là sản phẩm Bio Oil được phân phối chính thức bởi công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam

Tại sao lại chọn Bio Oil của công ty phân phối chính thức?

- Tất cả các hàng Bio Oil đều được sản xuất tại Nam Phi và được phân phối sang các nước khác. ÚC, Mỹ cũng đều được sản xuất từ Nam Phi. Sản phẩm phân phối tại Việt Nam cũng giống NGUYÊN BẢN với các sản phẩm khác tại hàng trăm quốc gia được phân phối trên thế giới.
- Gía tốt hơn so với giá mua trực tiếp từ Úc.

#Violet_Pham #mẹ+bầu #rạn_da #bi