Tinh Dầu Trị Muỗi Đốt Sabrina


₫ 80.000

Sản phẩm Tinh Dầu Trị Muỗi Đốt Sabrina đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn có bao giờ rơi vào trường hợp này chưa?

Con bị muỗi đốt sưng tấy và đỏ. Bé cứ khóc và liên tục cào vào vết đốt đến mức rách cả da tứa máu. Xót Con lắm nhưng không biết làm cách nào để làm vết đốt của Con hết đau ngứa và sưng. Đó là chưa kể nguy cơ Con cào cấu để lại Sẹo và Vết Thâm.

Nếu đã gặp trường hợp đó bạn hãy chắc chắn rằng luôn có sẵn 1 chai Tinh Dầu Sabrina trong nhà. Tinh Dầu Tràm Gió Sabrina làm ngưng ngay đau ngứa; vết Muỗi đốt sẽ xẹp và hết tấy đỏ sau một thời gian ngắn. Đối với vết đốt của Kiến Ba Khoang thì bôi khoảng 4-5 lần sau 6h sẽ thấy hết sưng đỏ. Ngoài ra còn nhiều công dụng tuyệt vời khác (Xem thêm 5 công dụng Đặc Biệt của Tinh Dầu Sabrina).

Sabrina – Tinh dầu trị vết đốt của Muỗi và Côn Trùng duy nhất trên thị trường. Hiệu quả ngay lập tức.

Công dụng:
– Trị mẫn ngứa do muỗi và côn trùng đốt. Cam kết ngưng ngay đau ngứa; vết Muỗi đốt sẽ xẹp và hết tấy đỏ sau một thời gian ngắn. Đặc biệt Bé sẽ không bị Sẹo và Vết Thâm.
– Phòng và trị bệnh Rôm Sảy, mẫn ngứa.
– Trị sổ mũi, cảm cúm, ho, đờm.

ƯU ĐÃI cho Khách hàng của Gifoli
- Giảm 10% cho đơn hàng từ set 3 chai trở lên.
Liên hệ: 0988 009 767 – 0938 582 404 Ms. Bình (Call, SMS, Viber, Zalo).
Địa chỉ: 41/4 Tân Thới Hiệp 7, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

#trimuoidot #tricontrungcan #ngungnguangay #khongdela

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000