Tinh dầu tràm xuất khẩu


₫ 48.000

Sản phẩm Tinh dầu tràm xuất khẩu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Tinh dầu tràm XK là tinh dầu tràm thuộc giống cây Melaleuca Quinquenervivia được công ty Viên Minh hợp tác với đội kỹ sư lâm nghiệp quy hoạch trồng thành vùng và khai thác phục vụ cho thị trường xuất khẩu với hàm lượng Cineol 1,8 chiếm 60%. Hoạt chất Cineol 1,8 có trong tràm tự nhiên chiếm vai trò quan trong việc hỗ trợ điều trị ho, tiêu đờm.
Cây Tràm Melalauca Quiquinvernia có nguồn gốc từ Úc và các đảo Thái Bình Dương của Pháp. Lá rụng xuống sẽ được xem như một chất khử trùng mạnh, làm môi trường đất và nước trong sạch hơn.
Tên khoa học này được ra đời vào năm 1788 trong chuyến đi của thuyền trưởng Cook và được sử dụng trong bệnh viện Pháp, khoa sản nhờ tính chất sát trùng của tinh dầu. Ngày nay, tinh dầu này còn được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng, nước súc miệng.
Thành phần chiết xuất: Lá non và cành cây Tràm Melalauca Quiquinverniva bằng phương pháp chưng cất hơi nước.
Thành phần hoá học tinh dầu tràm:
Lá dùng chiết tinh dầu, hàm lượng từ 0,3-0,6% tuỳ theo sự khác nhau về phẩm chất của lá được sử dụng.
Tinh dầu tràm có màu vàng lục, có thành phần chủ yếu: 1,8-cineole (20% - 40%) kèm theo các alcohol monoterpenic (()a- terpineol. (-)-linalol và (-)-terpinen-4-ol.
Đặc tính chữa bệnh của tinh dầu tràm: Giúp giảm đau, thông mũi, long đờm, đuổi côn trùng, giải nhiệt – hạ sốt, tống hơi, bài tiết mồ hôi, sát trùng, chống đau đầu, chống co thắt.
Nhờ việc thúc đẩy tiết mồ hôi, tinh dầu tràm làm mát cơ thể và giúp chống nhiễm khuẩn như cảm lạnh, viêm thanh quản, phế quản và cũng có hữu ích cho những người bị bệnh hen suyễn, viêm xoang, viêm họng.
Giúp làm dịu hệ thống tiêu hóa, các cơn đau bụng, viêm ruột, kiết lỵ, nôn mửa đến làm dịu các cơn co thắt, viêm khớp, đau nhức cơ, thấp khớp.
Giúp chăm sóc da như trứng cá, vẩy nến và ngừa côn trùng cắn như bọ chét, rận, muỗi, kiến.
* Hướng dẫn sử dụng tinh dầu tràm:
Lợi ích lớn nhất của tinh dầu tràm giúp sát khuẩn hệ hô hấp, tiết niệu; chống các bệnh nhiễm khuẩn như cảm lạnh, viêm phế quản, viêm thanh quản và đặc tính giảm đau cho các chứng đau đầu, đau tai, đau răng, gút và bệnh thấp khớp. Các cách dùng thông dụng như:
Xông hơi: giúp điều trị đường hô hấp, làm giảm nhiễm khuẩn, mệt mỏi và giúp thư
giãn, sảng khoái tinh thần. Không giới hạn số lần dùng.
Nhỏ 3 – 5 giọt vào cốc nước nóng già 50 – 100ml để xông họng, mũi cho đến khi nước nguội, có thể dùng nước đó để khò, súc miệng.
Nhỏ 5 – 7 giọt vào đèn xông tinh dầu hoặc máy phun ẩm để tinh dầu khuếch tán vào không khí giúp sát khuẩn không khí tốt hơn. Với trẻ nhỏ nằm ngủ mùa đông hay phòng điều hòa thường hay bị ngạt mũi thì cách trên rất phù hợp để giảm thiểu ngạt mũi.
Nhỏ 10 giọt vào nồi xông giải cảm hoặc lều xông cá nhân. 2 -3 lần/ tuần. Nên dùng tinh dầu tràm cùng với tinh dầu hương nhu, bưởi, sả, bạch đàn chanh. Mỗi loại 2 giọt để hiệu quả giải cảm được tốt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000