TINH DẦU TRÀM TRÀ "TEA TREE OIL"


₫ 75.000

Sản phẩm TINH DẦU TRÀM TRÀ "TEA TREE OIL" đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Tinhdautram
Phòng ho,cảm cho bé
CÁCH SỬ DỤNG:
1. DÙNG ĐỂ TẮM CHO BÉ:
- Nhỏ 3-5 giọt dầu tràm vào chậu nước tắm cho bé, không cần tắm lại bằng xà phòng. Lưu ý là tinh dầu nguyên chất không tan trong nước lạnh, nên vào mùa đông bố mẹ có thể nhỏ trực tiếp vào chậu nước ấm. Còn mùa hè, bố mẹ nên pha vào một gáo nước ấm trước khi cho vào nước tắm cho con để tinh dầu có thể tan đều trong nước. Sau khi tắm xong, cho dầu tràm vào tay bố mẹ massage cho bé bằng dầu tràm ở lưng, tay chân, ngực … bôi dầu tràm ở gan bàn chân với cách này sẽ giúp bé giữ ấm và tránh gió hiệu quả.

2. ĐỀ PHÒNG HO, NGẠT MŨI BẰNG TINH DẦU TRÀM TRÀ
- Khi bé bị ho hãy dùng tinh dầu tràm xoa lên tay sau đó dùng tay xoa lên lưng, ngực và cổ của bé sẽ giúp các bé đỡ ho, nếu bé ngạt mũi để lọ tinh dầu trước mũi cho bé hít 2-3 hơi, đừng xoa dầu tràm trực tiếp lên mũi hãy quàng cho bé một chiếc khăn để giữ ấm cổ và nhỏ dầu tràm lên khăn. Hoặc có thể nhỏ 2-3 giọt và mặt trong cổ áo phía trước cho bé. Điều này cũng có thể sử dụng để tránh gió cho bé trước khi đi ra ngoài.
- Khi trẻ bị ho nhiều về nửa đêm về sáng bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm trà thoa vào lòng bàn chân, massage chân cho con được ấm và day vào huyệt Dũng tuyền (chỗ lõm ở giữa 1/3 lòng bàn chân về phía ngón), massage vùng lưng và ngực cho bé trong vòng 5 phút. Sau đó đi tất mỏng vào để giữ ấm chân. Cách này cũng hiệu quả đối với người lớn. Việc này nên làm hàng ngày vào mùa lạnh, hoặc khi thời tiết thay đổi đột ngột.

3. BÔI CÁC VẾT THƯƠNG DO CÔN TRÙNG CẮN
- Khi côn trùng như kiến, muỗi … cắn chúng ta có thể pha loãng tinh dầu tràm trà với dầu nền và xoa lên vết cắn sau 2 -3 phút. Chú ý không thoa lên vùng mặt, thái dương và trán của bé nếu bé chưa liền thóp nhé.

4. CHỮA ĐẦY HƠI, ĐAU BỤNG DO KHÓ TIÊU HÓA
- Khi trẻ có triệu chứng đầy hơi ở bụng do khó tiêu hóa, bố mẹ có thể nhỏ 2-3 giọt dầu tràm trà ra tay và thoa đều lên bụng sau đó massage. Việc này sẽ giúp làm nóng bụng tống hơi ra ngoài giúp bé dễ chịu hơn.

5. LÀM SẠCH KHÔNG GIAN CHƠI, NGỦ CHO BÉ
- Sử dụng đèn xông, nhỏ 2-3 giọt vào đèn để tinh dầu khuếch tán trong không gian sẽ giúp làm sạch không khí xung quanh, nếu bé nhà bạn đi chơi xa có thể xoa tinh dầu ra các vùng chân tay hở, đây cũng là cách để bé tránh bị côn trùng, muối đốt.

Tinh dầu 100% nguyên chất - Kiểm duyệt chất lượng của Bộ Y Tế và cấp phép lưu hành.
------------
Giá Bán:
- Lọ 10ml = 75k
- Lọ 50ml =

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000