Tinh Dầu Tràm Trà Tea Tree | 100% Thiên Nhiên Nguyên Chất | Khử Mùi, Thơm Phòng, Giảm Stress


₫ 110.000

Sản phẩm Tinh Dầu Tràm Trà Tea Tree | 100% Thiên Nhiên Nguyên Chất | Khử Mùi, Thơm Phòng, Giảm Stress đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh Dầu Tràm Trà
Tên tiếng Anh : Tea Tree.
Tên khoa học: Melaleuca alternifolia.
Xuất xứ: Úc

Từ xưa, thổ dân Úc đã sử dụng tinh dầu tràm trà vào việc kháng khuẩn và chăm sóc da. Với hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, tỉnh táo. Giúp bạn có ngày làm việc hiệu quả
Có thể kết hợp với tinh dầu Phong Lữ, tinh dầu Oải Hương, tinh dầu Chanh, tinh dầu Gỗ Hồng, tinh dầu Hương Thảo...
Tinh dầu tràm trà - Tinh dầu tốt nhất dành cho da mụn - Công dụng và cách dùng
Liệu pháp trị mụn và da nhờn
Để trị mụn và chăm sóc da nhờn, bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton nhúng vào Tràm trà và thoa trực tiếp lên đầu mụn. Ngay cả mụn đầu đen và đầu trắng cũng bị tràm trà loại bỏ dễ dàng. Bạn nên thoa tràm trà 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng.
Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, bạn thoa tràm trà trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, bạn hãy nhỏ 3 - 4 giọt tràm trà vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày.
Mặc dù có chất dầu, Tràm Trà vẫn không làm da nhờn. Ngược lại, nó còn được da thẩm thấu rất nhanh nên không gây cảm giác khó chịu. Thậm chí, tinh dầu Tràm Trà làm khô làn da bóng nhờn.
Làm sạch cơ thể với tinh dầu tràm trà
Bạn nhỏ 10-12 giọt tinh dầu Tràm Trà vào bồn nước và ngâm mình. Thực hiện khoảng 30 phút/2 lần/tuần. Ngoài việc làm sạch, tinh dầu tự nhiên này sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn sau khi làm việc hoặc chơi thể thao.
Trị gàu với tinh dầu tràm trà
Dầu gội có chứa 5% tinh dầu Tràm Trà có thể trị gàu và loại bỏ chấy, giúp phục hồi tóc khô và hư tổn. Dùng thường xuyên dầu gội có tinh dầu Tràm Trà, nang tóc và da đầu sẽ được "khơi thông". Tóc giữ được độ ẩm và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm tấn công da đầu.
Chống nấm bàn chân với tinh dầu tràm trà
Bạn hãy thoa Tràm Trà vào những vùng da bị nấm để vi khuẩn không lan ra những vùng xung quanh.
Dưỡng da với tinh dầu tràm trà
Nhỏ khoảng 10 giọt tinh dầu Tràm Trà nguyên chất vào mỹ phẩm dưỡng da toàn thân hoặc kem giữ ẩm và sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ. Cách này sẽ giúp bạn có một làn da mềm mại, mịn màng.

Công Ty TNHH Tràng An Việt Nam chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, dầu nền, đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán, lò xông nến...
Quý khách có nhu cầu đặt mua sỉ, đặt in logo lên gốm sứ làm quà biếu, quà tặng hội nghị hội thảo, quà tặng chương trình quảng cáo khuyến mãi... vui lòng liên hệ:
Click gọi ngay 0974266372 – 09734

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000