Tinh dầu tràm Thiện Tâm ❤️ "Đồng đội của con" [🌿PHIÊN BẢN TẶNG KÈM LÁ TRÀM] 🌿 Sản phẩm tinh dầu tràm 100% TỰ NHIÊN


55.000 ₫ 49.500

Sản phẩm Tinh dầu tràm Thiện Tâm ❤️ "Đồng đội của con" [🌿PHIÊN BẢN TẶNG KÈM LÁ TRÀM] 🌿 Sản phẩm tinh dầu tràm 100% TỰ NHIÊN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 55.000 xuống còn ₫ 49.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,28 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu tràm Thiện Tâm là sản phẩm 100% chiết xuất từ cây tràm gió tự nhiên. Được đảm bảo nguyên chất từ khâu nguyên liệu tới chế biến. Phiên bản "ĐẶC BIỆT 2021 Trong mỗi một lọ tràm sẽ kèm theo một chiếc lá tràm" để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế.

Sản phẩm tinh dầu tràm được sản xuất chuyên nghiệp từ nguồn nguyên liệu cây tràm sạch, thuần chủng. với vùng tràm được tái, chăm sóc và thu hái khoa học đảm báo tái sản xuất với thiết bị chưng cất hiện đại đảm bảo chất lượng tinh dầu tràm thành phẩm đạt chất lượng cao nhất.

🔖 Đặc điểm của tinh dầu tràm Thiện Tâm
7 năm trong lĩnh vực tinh dầu đặc biệt là sản phẩm Tinh dầu tràm với phương châm 2 KHÔNG + 3 SẠCH “Không pha trộn nguyên liệu – Không pha loãng tinh dầu” và “Nguyên liệu sạch – Sản xuất sạch – Đóng gói sạch” chúng tôi tự tin luôn mang đến cho các bé một đồng đội thực sự. Và rất may mắn đã được hàng ngàn bà mẹ tin dùng, ủng hộ trong suốt thời gian qua.

🔖 Cách sử dụng tinh dầu tràm với trẻ nhỏ
Tinh dầu tràm rất hữu ích trong việc sử dụng massage và ấm cơ thể với các cách dùng truyền thống như sau:
✔️ Khi trẻ có các triêu chứng nghẹt mũi, sổ mũi, thở khò khè… Mẹ hãy bôi tinh dầu Tràm vào gan bàn chân của bé, nhỏ 1-2 giọt ra khăn rồi để gần mũi cho bé ngửi trong 5 phút, hoặc nhỏ tinh dầu tràm ra khăn rồi quàng vào cổ cho bé.giúp trị ngạt mũi, sổ mũi, thở khò khè rất hiệu quả.
✔️ Buổi tối trước khi đi ngủ, mẹ hãy thoa tinh dầu Tràm vào gan bàn chân, bàn tay cho con, sau khi thoa mẹ nhớ massage vài phút để tinh dầu thấm sâu rồi đeo tất mỏng vào chân con. Cách này sẽ giúp bé được giữ ấm, phòng tránh cũng các bệnh về đường hô hấp rất hiệu quả. Buổi sáng sau khi ngủ dậy mẹ cũng làm như thế nhé!
✔️ Thực hiện quy trình trên 2-3 lần/ngày. Tuỳ vào tình trạng biểu hiện bệnh và sức đề kháng của bé, chứng nghẹt mũi, sổ mũi, khò khè do thời tiết sẽ thuyên giảm và dứt điểm sau từ 1 đến 4 ngày.
Tinh dầu tràm là một sản phẩm rất an toàn và hiệu quả khi sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp các mẹ bớt lo hơn trong việc chăm sóc bé.

Ngoài ra tinh dầu tràm tránh gió, tinh dầu tràm phòng, trị ho, long đờm. Tinh dầu tràm phòng đầy hơi, trướng bụng, khó tiêu, ợ chua. Tinh dầu tràm phòng và trị muỗi đốt, côn trùng cắn. Tinh dầu tràm Kháng khuẩn. Tầu tràm giúp Giảm đau bạn có thể kết hợp tinh dầu tràm với các tinh dầu khác như sả chanh, tràm trà, oải hương ... để xông phòng giúp làm sạch không khí và mang lại cảm giác tươi mới.

🔖 Kết hợp tinh dầu khác
Tinh dầu tràm có thể mix cùng các tinh dầu khác để sử dụng trong xông hơi, xông hương như sau: tinh dầu sả chanh, tinh dầu oải hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu tràm trà, tinh dầu xô thơm ...
---
🔖 Xin lưu ý: Tinh dầu tràm là chiết xuất tinh dầu tự nhiên, không phải thuốc. Không được uống, bảo quản xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm được phân phối bởi: 𝐂𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛ đ𝐚 𝐧𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐓𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐓𝐚̂𝐦
Xuất xứ Việt Nam / Thời hạn sử dụng: 36 tháng.
ĐK: TCCS/01/THIENTAM