🌿🌿🌿 TINH DẦU TRÀM Hoa Nén 100ml [NGUYÊN CHẤT] - Phòng ngừa cảm cúm, ho, cảm lạnh - Đuổi muỗi 🌿🌿🌿


₫ 275.000

Sản phẩm 🌿🌿🌿 TINH DẦU TRÀM Hoa Nén 100ml [NGUYÊN CHẤT] - Phòng ngừa cảm cúm, ho, cảm lạnh - Đuổi muỗi 🌿🌿🌿 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌿🌿🌿 Tinh Dầu tràm Hoa Nén được chiết xuất 100% từ lá cây tràm GIÓ THIÊN NHIÊN bằng phương pháp lôi cuốn hơi nước, đã được Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế kiểm định chất lượng và được Chi cục đo lường chất lượng xác nhận - Sở khoa học và công nghệ công bố chất lượng sản phẩm.

🌿🌿🌿 Theo quy định của Dược điển Việt Nam IV, hàm lượng Cineol trong dầu tràm đạt 40%- 60% là tinh dầu tràm. Theo đó, hàm lượng Cineol trong tinh dầu tràm Hoa Nén chiếm đến 67,5 %, rất tốt cho sức khỏe.

🌿🌿🌿 CÁCH SỬ DỤNG:

🌼 Nhỏ một ít dầu tràm hòa với nước ấm để tắm hàng ngày cho trẻ. Khi tắm nên đảm bảo nhiệt độ nước vừa phải, hòa từ 3-4 giọt dầu tràm vào nước ấm rồi hòa đều..

🌼 Sử dụng tinh dầu tràm thoa vào lưng (tránh thoa trực tiếp vào xương cột sống trẻ) trẻ sẽ giúp cơ thể trẻ ấm lên một cách tự nhiên và tự giữ ấm nhiệt độ cho cơ thể trẻ, đặc biệt là lúc về đêm.

🌼 Nhỏ một ít tinh dầu tràm vào khăn sữa của bé rồi quàng vào cổ cho bé hoặc để trước mũi cho bé thở hít vào hay cho một vài giọt tinh dầu tràm nguyên chất vào gối nằm của trẻ, thoa vào gan bàn chân trẻ để giúp cơ thể bé không bị lạnh.

🌼 Thoa tinh dầu tràm lên lưng, xoa đều quanh bụng theo chiều kim đồng hồ kèm theo vài động tác massage nhẹ cho bé sẽ giúp bé không bị khó tiêu, đầy bụng.

🌼 Thoa tinh dầu tràm (pha loãng trong nước ấm) lên da của bé sẽ giúp tránh được muỗi cắn – cách đơn giản hơn là cho bé tắm với nước có tinh dầu tràm. Nếu chẳng may bé lỡ bị muỗi cắn rồi thì thoa tinh dầu tràm lên vết cắn cũng làm giảm sưng và đau ngứa rất nhanh. Thoa 1 vài giọt tinh dầu tràm vào chỗ bị muỗi, côn trùng đốt, sẽ hết bị ngứa và hết bị sưng, đỏ.

🌼 Để giữ cho không khí trong lành, không có mùi ẩm mốc, thoáng khí, sạch sẽ, bạn có thể dùng tinh dầu tràm nguyên chất để xông phòng bằng đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu.

🌿🌿🌿 Dung tích sản phẩm: 100ML; Hạn sử dụng: 36 tháng
Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo các sản phẩm có dung tích 10ml, 30ml, 50ml. Kính mời quý khách lựa chọn "Xem Shop", sau đó chọn danh mục "TINH DẦU TRÀM NGUYÊN CHẤT" để biết thêm chi tiết.

🌿🌿🌿 CHẾ ĐỘ HẬU MÃI VÀ CAM KẾT:
🌼 Sản phẩm là hàng phân phối chính hãng của Công ty TNHH MTV Hoa Nén.
🌼 Chất lượng tinh dầu nguyên chất, có mùi thơm dịu đặc trưng của tràm và khác hẳn so với các loại dầu pha, trộn khác có trên thị trường. Các mẹ đừng ham các loại dầu giá rẻ, vừa mất tiền mà lại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé và người thân trong gia đình.
🌼 Đóng gói kĩ, chắc chắn, không bị tràn đổ khi vận chuyển.
🌼 Ưu đãi chiết khấu tốt cho khách sỉ và khách mua hàng thường xuyên.
#tinhdautram #dautram #dautramhue #tinhdautramhue #essentialoil #tinhdau #thiennhien #antoanchobe #hoanen #tinhdauhoanen #chinhhang #tinhdầutràm #100ml #tramh