Tinh dầu tràm ( cajeput oil)


₫ 180.000

Sản phẩm Tinh dầu tràm ( cajeput oil) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉tinh dầu tràm ( cajeput oil )

Những tác dụng thần kỳ của tinh dầu tràm ít người biết đến

Tác dụng của tinh dầu tràm cho bé

a. Tinh dầu tràm giúp trẻ tránh gió và giữ ấm

Hướng dẫn: Mẹ hòa tinh dầu tràm vào nước ấm rồi tắm cho bé. Cho vào 1-2 giọt tinh dầu rồi dội nhẹ nhàng lên người con và không cần làm sạch lại bằng xà bông.

Sau khi tắm cho con xong, nhanh chóng lau khô người rồi bôi thêm lớp tinh dầu tràm mỏng ở ngực, gan bàn tay chân và cả lưng. Tác dụng của tinh dầu tràm là giúp giữ ấm các vùng này, tránh gió hiệu quả, trước khi đi ra ngoài các mẹ nhớ bôi tinh dầu tràm cho trẻ.

b. Dùng tinh dầu tràm cho bé để trị vết côn trùng cắn

Trẻ con rất hay bị tổn thương da do các loại côn trùng như ong, kiến, muỗi,… Những vết mẩn đỏ rất ngứa khiến cho bé khó chịu và quấy khóc cả ngày. Các mẹ hãy dùng tinh dầu tràm GN để khắc phục cho con nhé.

Hướng dẫn: Lấy một ít tinh dầu tràm bôi phủ lên các vết thâm đỏ do côn trùng cắn. Đợi khoảng 3 phút sẽ thấy da dịu và bớt đỏ. Với những bé chưa liền thóp mẹ tuyệt đối không được bôi dầu vào vùng đầu, trán, 2 bên thái dương hay vùng mặt nhé.

c. Tinh dầu tràm có tác dụng ngừa và trị nghẹt mũi, ho cho bé

Sức đề kháng của trẻ nhỏ khá yếu nên các con rất dễ bị cảm, ho khan và nghẹt mũi. Mẹ nên cất mua sẵn tinh dầu tràm đề dùng ngay khi con mắc bệnh.

Hướng dẫn:

– Dùng tinh dầu tràm GN trị ho cho bé (ho nặng buổi tối, buổi sáng): mẹ hãy thoa tinh dầu tràm vào lòng bàn chân bé. Dùng ngón tay day nhẹ phần hõm chân đoạn 1/3 tính từ ngón (huyệt Dũng Tuyền) 5 phút. Sau khi xoa bóp và làm ấm chân cho bé hãy giúp con mang tất mỏng.

– Dùng tinh dầu tràm cho bé để trị nghẹt mũi, ho: Nếu thấy bé sụt sịt, ngạt mũi khó chịu mẹ không nên bôi vào vào mũi hoặc mặt mà bôi một ít vào khăn quàng cổ rồi quấn cho bé. Với trẻ bị ho thì bôi tinh dầu tràm lên ngực, cổ và lưng. Chú ý tránh gió hoặc nước lạnh.

d. Tinh dầu tràm giúp bé trị chứng khó tiêu, đau bụng

Hệ tiêu hóa của trẻ con chưa được hoàn thiện, thức ăn có thể bị ứ đọng trong dạ dày, phân giải rất lâu dẫn đến tình trạng khó tiêu, chướng bụng, ợ hơi, đau bụng. Điều này có thể khiến các bé khó chịu và bỏ ăn, gây thiếu dinh dưỡng, còi cọc.

Hướng dẫn dùng tinh dầu tràm điều trị: mẹ nhỏ vào lòng bàn tay 2-3 gọt tinh dầu tràm sau đó thoa đều lên bụng bé. Tiếp tục massage theo hình tròn, quanh rốn. Công dụng của tinh tinh dầu tràm là giúp thức đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

e. Dùng tinh dầu tràm để tránh muỗi cho bé

Muỗi không thích mùi hương của tinh dầu tràm nên mẹ có thể lợi dụng đặc điểm này để xua buổi bọn muỗi xấu xí. Chỉ cần thêm 2-3 giọt tinh dầu tràm vào nước tắm của bé (không tắm lại bằng bằng xà phòng, không xả lại bằng nước) là mẹ có thể yên tâm bé ngủ ngon, chơi ngoan mà không bị muỗi “dòm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000