Tinh dầu trà tràm Tea Tree Oil Dr.Organic ( CÓ BILL)


₫ 220.000

Sản phẩm Tinh dầu trà tràm Tea Tree Oil Dr.Organic ( CÓ BILL) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tea Tree Oil "quốc dân" của UK nhen các bạn ơi! Thật sự "xịn sò" bởi công dụng kháng viêm trị mụn, kiềm dầu, làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Thành phần 100% được chiết xuất từ cây trà với tính kháng khuẩn cao, là dòng organic nên khi apply trực tiếp lên mặt không gây kích ứng. Bà bầu và mẹ bỉm cho con bú đều dùng được.

Cách sử dụng vô cùng đa dạngg, Habu liệt kê sơ sơ như sau:
👉 Giảm mụn viêm, sưng: dùng tăm bông chấm trực tiếp lên nốt mụn, tea tree kháng viêm rất tốt nên mụn sẽ khô rất nhanh.
🌿 Xông hơi mặt: cách này vừa hiệu quả để lôi "đám mụn ẩn", vừa relaxing vô cùng. Nhỏ 3 - 4 giọt tinh dầu vào chậu nước nóng, trùm khăn quanh đầu, để mặt cách chậu nước 30cm và xông mặt trong 10-15 phút.
👉 Mix với sữa rửa mặt: Nhỏ 1, 2 giọt vào sữa rửa mặt rồi rửa như bình thường giúp kháng viêm, kiềm dầu, trị mụn, mờ các vết thâm.
🌿 Dùng để tắm: Có thể nhỏ 1 - 2 giọt vào bồn tắm giúp tinh thần sảng khoái, cải thiện mụn lưng.

Có sẵn giá #220K/lọ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000