Tinh dầu thiên nhiên Facare 10ml (Khuynh Điệp - Bạch Đàn Chanh - Vỏ Quýt - Chanh tươi)


150.000 ₫ 105.000

Sản phẩm Tinh dầu thiên nhiên Facare 10ml (Khuynh Điệp - Bạch Đàn Chanh - Vỏ Quýt - Chanh tươi) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 105.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu thiên nhiên khuynh diệp - Eucalyptus Globulus Essential Oil 10ml - Facare

Facare mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nhiều hương thơm khác biệt mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Thành phần: 100% chiết xuất tinh dầu thiên nhiên.

Công dụng:

Tinh dầu thiên nhiên khuynh diệp - Eucalyptus Globulus Essential Oil 10ml - Facare là chất khử trùng và được sử dụng để chống lại các loại vi trùng do không khí sinh ra. Tinh dầu thiên nhiên khuynh diệp có tác dụng kháng khuẩn, điều trị cảm sốt, cảm cúm và bệnh xoang. Giúp làm tỉnh táo tinh thần và tiếp thêm sinh lực cho cơ thể.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.

Nguyên liệu: Ấn Độ

Quy cách: 10ml

Xuất xứ: Việt Nam

Sản xuất bởi: Công Ty TNHH Facare

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU


Facare mang đến cho người tiêu dùng bộ sản phẩm tinh dầu thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với các dược tính riêng biệt có nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm thuộc thương hiệu Facare vừa có tác dụng trị liệu vừa giúp cơ thể được thư giãn, thoải mái hơn nhờ mùi hương từ cỏ cây.

Sản phẩm Facare đảm bảo an toàn cho sức khỏe, sử dụng tiện lợi cho mọi lứa tuổi giúp gia đình bạn được bảo vệ toàn diện.

Tinh dầu thiên nhiên bạch đàn chanh giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống cảm cúm, mệt mỏi, đau họng. Trị gàu và các loại bệnh nhiễm khuẩn ở da, giảm đau cơ, khớp và các chấn thương khác. Tốt cho người bị cao huyết áp, mang lại sự bình tĩnh, thoải mái.

Tinh dầu thiên nhiên vỏ quýt - Mandarin Essential Oil 10ml - Facare được xem là loại tinh dầu thích hợp trong khi nghỉ dưỡng. Nó có tác dụng xoa dịu hệ tiêu hóa. Giúp giải tỏa các hội chứng tiền kinh nguyệt và đau cơ. Có tác dụng tốt nhằm tăng cường sức khỏe nói chung.

Tinh dầu hương chanh Lemon là chất lý tưởng để tống khứ vi khuẩn khỏi môi trường. Giúp tăng cường sự tập trung trong khi học hay làm việc.

Hỗ trợ điều trị bệnh gout, sưng do viêm khớp hay suy tĩnh mạch. Nó cũng có tác dụng kháng khuẩn nên có thể hỗ trợ điều trị cảm,

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000