Tinh dầu sả chanh Thiện Tâm 🍃 Tinh dầu sạch 💯10ml / 30ml / 50ml 🍃 Lemongrass Essential


44.000 ₫ 39.600

Sản phẩm Tinh dầu sả chanh Thiện Tâm 🍃 Tinh dầu sạch 💯10ml / 30ml / 50ml 🍃 Lemongrass Essential đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 44.000 xuống còn ₫ 39.600, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu Sả chanh (Lemongrass Essential Oil) - sản phẩm được nhập khẩu tinh dầu nguyên liệu từ Ấn Độ đạt tiêu chuẩn Organic. Về thực vật được chiết xuất từ Cymbopogon citratus, đây cũng là loài sả gần gũi với cuộc sống người Việt. Gọi là Sả chanh bởi trong mùi hương của loài sả này có phảng phất vị chanh, cũng là để phân biệt với các loại sả khác như sả hồng, sả java…

Thành phần chính của tinh dầu Sả chanh
Các thành phần chính của tinh dầu sả chanh là myrcene, citronellal, geranyl acetate, nerol, geraniol, neral, traces limonene, citral.

Đặc tính chữa bệnh của tinh dầu Sả chanh

Tinh dầu sả chanh được ứng dụng nhiều trong massage giảm đau, chống trầm cảm, kháng khuẩn, hạ sốt, làm se, diệt khuẩn, tống hơi, khử mùi, giải nhiệt, đuổi côn trùng.

Sử dụng tinh dầu Sả chanh

Sử dụng với xông hơi hoặc khuếch tán: Trong ứng dụng xông hơi khuếch tán tinh dầu Sả chanh có thể giúp làm giảm căng thẳng, đuổi côn trùng như ruồi muỗi (Sử dụng với đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu)

Làm hỗn hợp dầu massage: pha loãng tinh dầu Sả chanh với các dầu nền để massage da có thể giúp khắc phục hiện tượng cellulite (da sần sùi không đều do tích tụ mỡ dưới da chủ yếu ở vùng mông và đùi).

Nhỏ 6-7 giọt tinh dầu sả chanh vào bồn tắm giúp giảm các bệnh về đường hô hấp cũng như viêm khớp, cảm lạnh, viêm da, nhiễm trùng da, viêm xoang. Là phương pháp hữu ích để khắc phục ho, cảm lạnh và viêm phế quản.

Pha vào kem dưỡng da, trị mụn: Tinh dầu Sả chanh có thể nhỏ 2-3 giọt vào kem dưỡng da để làm sạch nấm, vi khuẩn trên da nhằm khắc phục hàng loạt các vấn đề từ nhọt, áp xe, mụn trứng cá, gày và các rối loạn da đầu khác.

Tinh dầu Sả chanh đậm đặc có thể gây kích ứng với làn da nhạy cảm. Nên tránh dùng trực tiếp massage trong thai kỳ vì nó có thể kích thích da. Chưa ghi nhận kích ứng da với nồng độ dư