Tinh dầu Sả Chanh 10ml


₫ 87.780

Sản phẩm Tinh dầu Sả Chanh 10ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc tính tinh dầu Sả chanh.

Tinh dầu thường được triết xuất từ cả cây, bằng phương pháp lôi cuốn hơi nước, trích ly phân đoạn.
Tinh dầu có mùi thơm dễ chịu, mùi thơm đặc trưng của citral, tinh dầu thương phẩm là chất lỏng, sánh, có mầu vàng nhạt
Thành phần của tinh dầu chủ yếu là nitral một hỗn hợp stereo – isomer của geranialvà neral (hàm lượng geranial 40 – 62%, neral 25 – 38%) ..và hơn 30 hợp chất khác.

Tác dụng của tinh dầu Sả chanh

Tinh dầu Sả chanh có nhiều ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày và trong y học, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, tinh dầu có tính sát khuẩn mạnh và có nhiều tính năng, công dụng như.
- Sát trùng
- Diệt ký sinh trùng trên da
- Làm sạch da mặt tận gốc
- Trị mụn, tàn nhang
- Chống nhăn, giảm lão hóa da
- Chữa đau bụng, đau dạ dầy
- Giảm mệt mỏi, chống căng thẳng
Với hơn 30 hợp chất trong tinh dầu với hàm lượng khác nhau, tinh dầu Sả chanh còn có rất nhiều tác dụng mà con người chưa khám phá hết.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Bước 1: Thêm nước vào các đĩa chứa nước. Bạn nên cho nước nóng vào ngập khoảng 1/2 đến 2/3 đĩa nước.
- Bước 2: Cắm điện. Trước khi cắm điện, bạn nên để các chiết áp ở mức nhỏ nhất để tránh những ảnh hưởng từ nguồn điện tăng vọt sẽ làm hỏng chiếc đèn của bạn.
- Bước 3: Thêm tinh dầu Bạn chỉ nên cho từ 3 - 5 giọt tinh dầu vào chiếc đèn để tránh mùi hương quá nặng hoặc gây lãng phí.
Bạn không nên nhỏ trực tiếp tinh dầu vào nước lạnh vì như thế sẽ làm giảm tác