Tinh Dầu Sả


₫ 110.000

Sản phẩm Tinh Dầu Sả đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sả là một loại cây mọc theo cụm, côn trùng và một số loại sâu bọ rất sợ loại cây này. Tinh dầu sả khi được chiết xuất ra có hương cay, nóng, tính đậm đặc hơn những loại tinh dầu khác, dễ gây rát da nếu sử dụng với tỷ lệ cao.
Giúp tinh thần phấn chấn, giảm tress hiệu quả, tăng cường chức năng hô hấp, giúp thư giãn và nâng cao chất lượng giấc ngủ…..sát khuẩn và chống viêm nhiễm.
Tạo không gian thơm mát, thanh lọc không khí, êm dịu ngọt ngào, giúp thư giãn và tận hưởng cảm giác trong lành đầy lãng mạn.
Ngoài ra còn có thể dùng trị cảm sốt, chữa vết côn trùng cắn.
Dùng để xông hương với lò đốt nến hoặc đèn điện xông hương.
Vặn nắp gỗ sau đó dốc ngược chai sao cho tinh dầu thấm vừa phải nắp gỗ và có thể treo bất kỳ nơi mà bạn yêu thích: xe ô tô, góc làm việc, phòng khách, phòng ngủ, tủ quần áo… thích hợp làm quà tặng.
Dung tích

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000