Tinh dầu cây mùi già 5ml làm từ tự nhiên, hàng chính hãng, làm quà tặng, treo xe, thơm phòng, thư giãn tinh thần


160.000 ₫ 120.000

Sản phẩm Tinh dầu cây mùi già 5ml làm từ tự nhiên, hàng chính hãng, làm quà tặng, treo xe, thơm phòng, thư giãn tinh thần đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 160.000 xuống còn ₫ 120.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cây mùi là loại cây nhỏ, dáng thẳng, có rễ thẳng dài. Quả hình cầu, màu hơi nâu, có mùi khó ngửi khi chưa chín. Lá mỏng có màu sáng xanh, nhiều lá xòe rộng ra, hoa có hình như một dải màu tráng kèm theo nhiều hạt có màu xanh (khi chín thì nâu). Những hạt này cứng, hình trứng, mọc ra theo cập. Lá cây bản địa của chây Âu và Tây Á, được trồng trên khắp thế giới.
Ứng dụng:
Tinh dầu rau mùi dùng trong các công thức tạo xà phòng, sữa dưỡng thể, dầu massage, dùng cho máy khuếch tán, xông thơm, chất khử mùi, nước hoa, các sản phẩm xông hương trị liệu, xông hơi mặt, dùng trong các công thức chăm sóc tóc, v.v...
Pha chế:
Đơn sâm, cam hương, lài, nhựa hương, chanh, hoa cam, Sô thơm, lá chanh, sả java, trầm hương, bách xù, thông, gừng, vỏ quế, và các loại dầu gia vị khác.
Công thức gợi ý:
Tinh dầu đốt - kích thích trí óc
2 giọt tinh dầu tiêu đen
3 giọt tinh dầu rau mùi
3 giot tinh dầu hương thảo
Tinh dầu đốt - cho đàn ông
2 giọt tinh dầu tiêu đen
3 giọt tinh dầu rau mùi
2 giọt tinh dầu vỏ cam
Chú ý:
Không uống tinh dầu, bảo quan tinh dầu nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp
Cây rau mùi là tên thường gọi ở các tỉnh phía Bắc. Ở các tỉnh Nam Bộ thường gọi là cây ngò ta để phân biệt với cây rau mùi tây mà trong ấy vẫn gọi là cây ngò tây hay cây ngò gai. Tiếng Hán gọi rau mùi là cây Hồ Tuy. Sách Bản thảo cương mục gọi là Hương Tuy và chép rằng: hay mở đậu độc và làm lành sang độc (mụn lở). Sách Bản thảo bị yếu ghi: Hồ Tuy vị cay tính ấm, có mùi thơm. Trong thông tâm tỳ, ngoài mạnh tứ chi, chủ trị đậu sởi khó mọc.
Theo sách Nam dược thần hiệu thì rau mùi có vị cay, tính ấm, không độc, tiêu thức ăn, thông đại tiểu tiện, trị chứng phong tà và làm cho các chứng đậu, sởi mọc được.
Để tránh hàng giả trên mỗi sản phẩm đều có mã QR để khách hàng check.
#Tinh dầu mùi già
#Tinh dầu mùi
#Tinh dầu rau mùi
#Tinh dầu hạt mù