Tinh dầu Quýt 10ml xông hương


₫ 129.800

Sản phẩm Tinh dầu Quýt 10ml xông hương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu vỏ quýt tăng cường năng lượng cho cơ thể, điều trị cảm cúm hay cảm lạnh ở trẻ em, làm giảm tức ngực và xua tan trạng thái lo lắng.
Tinh dầu vỏ quýt có đặc tính chống nhiễm khuẩn, ngăn ngừa các vết thương khỏi bị nhiễm trùng và xua đuổi côn trùng hiệu quả.
Tăng khả năng hệ miễn dịch, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, long đờm, giải cảm.
Thư giãn tinh thần giúp ngủ ngon, ngủ sâu và làm mờ các vết rạn ở phụ nữ sau khi sinh.
Ngoài ra, tinh dầu vỏ quýt còn có tác dụng trị gàu, giúp tóc bóng mượt và mềm mại.
CÁCH DÙNG TINH DẦU VỎ QUÝT
Tinh dầu vỏ quýt có tính lành nên có thể dùng trực tiếp hoặc pha với dầu nền.
Nhỏ vài giọt tinh dầu quýt vào bồn nước ấm để tắm hoặc dùng đèn xông hương tinh dầu để khuếch tán sẽ đem lại không khí trong lành và khửi các loại mùi tiềm ẩn trong căn phòng của bạn.
Nhỏ 5 - 10 giọt tinh dầu vỏ quýt vào nước nóng để xông hơi, giúp loại bỏ các độc tố và đem lại vẻ tươi trẻ, căng tràn sức sống cho làn da của bạn.
Nhỏ một khoảng 10 ml tinh dầu quýt vào bình xịt để tạo hương thơm tươi mát và ko khí trong lành.Chuẩn bị chậu nước nóng rồi cho khoảng 10 ml tinh dầu quýt vào, dùng khăn lớn trùm kín đầu để xông mặt từ 5 - 10 phút có công dụng đào thải bã nhờn và vi khuẩn có hại gây mụn trứng cá.
Nếu vùng da bị sạm ko đều màu, hãy lấy 1 giọt tinh dầu vỏ quýt nguyên chất hòa trộn vào 3 giọt nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp vừa trộn làm bộ và để qua đêm. Rửa lại mặt bằng nước ấm vào sáng hôm sau bạn sẽ thấy làn da trơn nhẵn và tươi sáng.
Dùng miếng bông gòn có thấm 1 - 2 giọt tinh dầu quýt có tác dụng cầm máu và sát trùng vết thương, vết cắt an toàn. Kết hợp tinh dầu vỏ quýt cùng với dầu dẫn như: tinh dầu ô liu, dầu hạnh nhân và tinh dầu jojoba nguyên chất để massage toàn thân có tác dụng làm tuần hoàn máu và kháng cự chứng giãn tĩnh mạch ở người cao tuổi.
Nếu chân bạn bị nặng mùi vì phải mang giày thường xuyên thì hãy nhỏ trực tiếp 1 - 2 giọt tinh dầu vỏ quýt nguyên chất vào lót giày sẽ khử mùi hữu hiệu.
Thuộc tính sát khuẩn của tinh dầu vỏ quýt nguyên chất có công dụng thanh trừ ko khí và xua đuổi gián.
Dùng đèn xông tinh dầu để khuếch tán mùi thơm sẽ giúp đặc trị các vấn đề về tiêu hóa, bệnh thấp khớp. ngoài ra, thông qua đường hô hấp, tinh dầu quýt còn kích thích phân phối các tế bào máu có lợi để nuôi khắp cơ