Tinh Dầu QUẾ Treo Tủ Quần Áo,Xe Ô Tô(Có Sẵn Tinh Dầu)


₫ 30.000

Sản phẩm Tinh Dầu QUẾ Treo Tủ Quần Áo,Xe Ô Tô(Có Sẵn Tinh Dầu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Khửmùi trên xe, tủ quần áo rất hiệu quả: Dù bạn có vệ sinh xe hay tủ quần áo sạch đến mấy thì trong không gian nhỏ hẹp, luôn bị quẩn quanh những loại mùi hỗn loạn khiến bạn không thoải mái. Các loại tinh dầu treo tủ sẽ làm sạch không khí, khử khuẩn, loại bỏ triệt để mùi hôi và tạo hương thơm dễ chịu.

Đuổi #côntrùng trên xe: Các loại côn trùng nhỏ như kiến, chuột, muỗi…. luôn làm cho bạn khó chịu vì làm mất vệ sinh xe, đồng thời chuột có thể cắn phá nhiều dây và đồ đạc trong xe. Nếu treo 1 chút tinh dầu tạo hương và khử mùi, bạn sẽ không bao giờ phải khắc phục hậu quả từ những con côn trùng đáng ghét nữa.

Tạo mùi hương cá tính cho chủ sở hữu xe: Bạn là người mạnh mẽ, nam tính, lịch thiệp hay các cô gái sang trọng quyến rũ? Khi dùng tinh dầu treo xe với mùi hương thích hợp, không gian trong xe
chính là không gian nói lên sự tinh tế của con người bạn.

#Cáchdùng

-Xoáy nắp gỗ, nhấc nắp nhựa ra, rồi xoáy nắp gỗ lại, dốc ngược chai trong 1-2 giây.
#Tinhdầu sẽ thấm vào nắp gỗ, dây treo và tự tỏa hương thơm ra không gian.
Mỗi ngày khi hết mùi thơm, bạn lại dốc ngược chai để tinh dầu tỏa hương tiếp
Nếu không muốn tỏa hương hay muốn tích kiệm thì bạn lại đậy nắp nhựa vào.

#ThờiGian 1 đến 2 tháng

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
Không sử dụng tinh dầu để điều trị bệnh thay thế cho chăm sóc y tế cần thiết.
Có thể pha loãng hoặc sử dụng trực tiếp, nhưng không thoa vào da nhạy cảm, đặc biệt chú ý không nên sử dụng với nồng độ cao cho trẻ em.
Không được uống

#Lưuý:Đền treo đã có tinh dầu
#susinia #ĐènTreo #TủQuầnÁo #Oto #Su