Tinh dầu quế La Champa


₫ 93.000

Sản phẩm Tinh dầu quế La Champa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⚠️⚠️⚠️Được chiết xuất từ vỏ quế, tinh dầu quế nguyên chất với mùi thơm nồng ấm mang lại cảm giác thư giãn cùng những tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ và sắc đẹp
🌿Treo 🚘 hoặc treo trong phòng hoặc tủ quần áo:
Khi treo 🚘, các bạn có được nhiều tác dụng lắm nè: vừa chống say tàu xe ( Mùi dầu quế giúp đầu óc thư giãn, không làm bạn bị choáng bởi mùi xăng tàu xe khiến cơ thể nôn nao mỏi mệt), vừa khử mùi ô tô hoặc mùi thuốc lá luôn ạ.
Khi treo trong phòng hoặc tủ quần áo (có thể dùng phối hợp với tinh dầu oải hương) giúp thư giãn, khử mùi phòng và làm thơm quần áo.
🌿 Chữa đau đầu, nhức mỏi vai gáy: Khi bị đau đầu, thoa chút dầu quế vào vùng gáy và xoa bóp nhẹ nhàng.
🌿 Chữa cảm cúm và ho, cảm lạnh: Vào mùa đông chân tay thường hay bị lạnh, nhất là những người vốn cơ thể thường hay bị lạnh giá thì vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng bôi 1 chút tinh dầu quế vào người, chân, tay , … thì cơ thể cả ngày hôm đấy sẽ ấm lên rất nhiều!

🌿 Trị đau nhức xương khớp: Những người bị bệnh về xương khớp, nhất là người già thường xuyên bị đau lưng hoặc nhức mỏi khớp gối, khớp bàn chân…. Thường xuyên bôi tinh dầu quế vào những vùng đau nhức, hiệu quả sẽ vô cùng bất ngờ. Nên dùng vào mùa đông là tốt nhất, vì bôi vào mùa hè sẽ bị nóng.

🌿 Chữa đầy bụng, ợ hơi bằng cách bôi tinh dầu quế vào bụng rồi xoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 5-10 phút sẽ hết đầy bụng (chú ý pha loãng tinh dầu quế bằng nước ấm trước khi sử dụng vì tinh dầu quế nguyên chất rất đậm đặc)
#Quế #thơmphòng #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000